ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จ่ายแล้วไม่คืนนะ !!! Aspark Owl เปิดให้มัดจำ $1.15 ล้าน

8 ต.ค. 2561 N/A views

ไฮเปอร์คาร์สายเลือดญี่ปุ่นอย่าง Aspark Owl กำลังเปิดให้ผู้ที่สนใจได้สั่งจองล่วงหน้าในราคา $1.15 ล้าน (ราว 37.95 ล้านบาท-ตามอัตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน) ส่วนราคาเต็มนั้นจะอยู่ที่ราว ๆ $3.6 ล้าน (ราว 118.8 ล้านบาท)

บริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นเจ้านี้ได้พัฒนา Aspark Owl มาตั้งแต่ปี 2014 และย้อนกลับไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ที่ใช้ยางแบบไม่มีดอกยาง (Racing Slick) ได้ทดสอบอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาไปเพียง 1.89 วินาที แต่ยางชนิดนี้ไม่สามารถวิ่งบนถนนสาธารณะได้ จึงทำให้ผู้ผลิตต้องใช้ยางที่วิ่งบนถนนได้แบบถูกกฎหมาย แต่อัตราเร่งดังกล่าวจะมีเวลาเพิ่มขึ้น 0.1 วินาที

ราคา-Aspark-Owl_4

จากตัวเลขอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมเป็นผลมาจากมาจากระบบส่งกำลังพลังงานไฟฟ้าที่ให้กำลัง 1,150 แรงม้า แรงบิด 885 นิวตันเมตร นอกจากนี้โครงสร้างตัวถังยังเป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และมีน้ำหนักรวมเพียง 1,500 กิโลกรัม สำหรับความเร็วสูงสุดจะอยู่ 280 กม./ชม. และแบตเตอรี่ที่มีพลังงานแบบเต็ม ๆ จะวิ่งได้ราว 300 กิโลเมตร

ราคา-Aspark-Owl_2

มีรายงานว่า Aspark Owl ที่จะไปแสดงตัวในงาน Paris Auto Show กำลังเปิดให้เหล่าเศรษฐีจำนวน 50 คนมาจับจอง และเมื่อใครจ่ายมัดจำจำนวน $1.15 ล้าน ไปแล้ว และเกิดการเปลี่ยนใจไม่ซื้อจะไม่สามารถขอคืนได้ อีกทั้งกว่าจะได้ทดลองขับขี่ต้องรอไปอย่างน้อย 1 ปี เรียกได้ว่าต้องไว้ใจ และมั่นใจในกันและกันแบบสุด ๆ

ราคา-Aspark-Owl_6

ราคา-Aspark-Owl_3

ส่วนใครที่จะมาเป็นลูกค้าของ Aspark คงต้องมีความเป็นตัวของตัวเองแบบสุด ๆ ในเมื่อตลาดไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ายังมีรถรุ่นอื่น ที่มีประสิทธิภาพกว่า และมีราคาถูกกว่าเช่น Rimac C_Two หรือ Tesla Roadster เจเนอเรชั่นต่อไปที่คาดว่าจะมีสมรรถนะเหนือกว่า Aspark Owl

ราคา-Aspark-Owl_5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด