ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถ Aston Martin ของ James Bond ภาคใหม่

10 ต.ค. 2562 N/A views

มีการเปิดเผยดารารถยนต์ที่จะไปปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง James Bond ลำดับที่ 25 ซึ่งมีชื่อตอนว่า No Time To Die และหนึ่งในนั้นคือยอดรถอย่าง Aston Martin DBS Superleggera ส่วนที่เหลือจะเป็นรุ่นไหนตามไปดูกัน

Aston-Martin-DB5

Aston Martin DB5

ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่า Aston Martin Valhalla จะกลายเป็นอาวุธคันใหม่ของ 007 ซึ่งรวมไปถึงรถคลาสสิกอย่าง Aston Martin DB5 และ Aston Martin V8 Vantage และนั่นทำให้ตอนนี้มีรถยนต์จากค่ายนี้ได้ไปเป็นรถคู่กายเจมส์ บอนด์ 4 คัน

Aston-Martin-V8-Vantage

Aston Martin V8 Vantage

คงยากที่จะปฏิเสธหากจะบอกว่า Aston Martin DB5 คือรถเจมส์ บอนด์ ที่โดงดั่งที่สุดตลอดกาล และล่าสุดมันถูกขับโดย Daniel Craig ในภาค Skyfall ส่วน Aston Martin V8 เคยเป็นตัวเอกในภาค The Living Daylights ส่วนภาค No Time To Die จะเป็นหมุดหมายการเปิดตัวในภาพยนตร์ของ Aston Martin DBS Superleggera และ Aston Martin Valhalla

Aston-Martin-DBS-Superleggera

Aston Martin DBS Superleggera

ในขณะที่แอสตัน มาร์ติน กำลังผลิต และส่งมอบ Aston Martin DBS Superleggera ให้กับลูกค้าทั่วโลก Aston Martin Valhalla ก็อยู่ในระหว่างการพัฒนาหลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Geneva Motor Show 2019 และนั่นทำให้คันที่ไปปรากฏตัวในหนังอาจจะเป็นตัวต้นแบบก่อนการผลิต

Aston-Martin-Valhalla

Aston Martin Valhalla

ในหนังเรื่องใหม่นี้ Aston Martin Valhalla คือรถยนต์ที่เร็วที่สุด โดยมันถูกเปิดตัวมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 พ่วงระบบไฮบริด ที่ให้กำลังรวมถึง 1,000 แรงม้า และจับคู่กับเกียร์ DCT 8 สปีด ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากรถ F1 และระบบเฟืองท้ายเป็นแบบ Limited slip Differential สุดท้ายด้วยน้ำหนักที่น้อยกว่า 1,350 กิโลกรัม ส่งผลให้มันมีอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักที่ 750 แรงม้าต่อตัน

007

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด