ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin AM-RB 003 อาจมาในชื่อ ‘Valhalla’ ?!

1 เม.ย. 2562 N/A views

Andy Palmer ซีอีโอของแอสตันมาร์ติน ได้เผยสิ่งสำคัญที่เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับไฮเปอร์คาร์อย่าง Aston Martin AM-RB 003 และเมื่อเข้าสู่กระบวนการผลิตมันอาจมาในชื่อรุ่นว่า “Valhalla”

ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-3

Palmer ได้พูดคุยเปิดเผยกับสื่อหนังสือพิมพ์ Autonews Europe ในเมืองเจนีวาว่า “Valhalla เป็นชื่อที่เราได้ลงทะเบียนไว้ในหนังสือตั้งชื่อของเรา” อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ยืนยันว่ามันมีไว้สำหรับ Aston Martin AM-RB 003 ไฮเปอร์คาร์เครื่อง V6 ที่มาพร้อมระบบไฮบิด ซึ่งจะผลิตออกมาในปี 2021

ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-4

ตามรายงานของ Aston Martin AM-RB 003 (แอสตัน มาร์ติน เอเอ็ม-อาร์บี 003) ซึ่งจำกัดจำนวนการผลิตเพียงไว้ที่ 500 คัน จะมาพร้อมประสิทธิภาพในการตอบสนอง และล้ำหน้ากว่าไฮเปอร์คาร์คู่แข่ง นี่คือเหตุผลที่คาดว่าราคาน่าจะสูงกว่า 1 ล้านปอนด์

ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-2

เช่นเดียวกันกับ Aston Martin Valkyrie เจ้าของชื่อรหัส AM-RB 003 ได้พัฒนาร่วมกับ Red Bull Advanced Technologies ที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม Red Bull Racing Formula 1

ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-1ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-1

ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-6

Palmer ยังกล่าวถึงอีกว่า สำหรับบริษัทของเขาแล้วมันมีความหมายมากเพียงใดที่ได้ร่วมงานในโครงการนี้กับ Adrian Newey หัวหน้าวิศวกรของ Red Bull “สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับการทำงานของ Adrian ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใดที่ผมเห็นในอุตสาหกรรมยานยนต์คือความหลงใหลค่าน้ำหนักของรถสูตรหนึ่ง และนั่นมันเปลี่ยนความคิดเรา”

ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-5

เขายกตัวอย่างการออกแบบภายในห้องโดยสาร ซึ่งแทนที่จะมาพร้อมหน้าจอที่รองรับระบบ Infotainment กลับกันผู้ขับขี่พบกับแท่นวางสมาร์ทโฟน โดยซีอีโอของ Aston Martin ให้เหตุผลว่า

“เมื่อคุณมีสมาร์ทโฟนอยู่ในกระเป๋าอยู่แล้ว คุณควรพยายามลดน้ำหนักในรถยนต์ประเภทนี้ ให้มากที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้”

ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-7

ราคา-Aston-Martin-AM-RB-003-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด