ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin DB4 GT Zagato Continuation ต่อลมหายใจตำนาน

15 มิ.ย. 2562 N/A views

Aston Martin DB4GT Zagato เป็นหนึ่งในรถยนต์ของค่ายแอสตัน มาร์ติน ที่เหล่านักสะสมต้องการมากที่สุดเนื่องจากมีการผลิตเพียง 19 คันเท่านั้น นอกจากนั้นรถคลาสสิกรุ่นนี้ยังเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีราคาแพงที่สุดในโลกอีกด้วย

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-3

เมื่อเป็นเช่นนั้น แอสตัน มาร์ติน ได้ตัดสินใจเปิดโครงการ Continuation เพื่อสร้างสรรค์ Aston Martin DB4GT Zagato เพื่อเติมอีก 19 คัน และล่าสุดบริษัทได้ผลิตคันแรกจนเสร็จสมบูรณ์ และจะนำมันไปรายการ 24 Hours of Le Mans 2019 เพื่อเปิดตัวต่อสาธารณะ

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-11

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-10

เหล่าช่างฝีมือจากแผนก Heritage Division ที่ตั้งอยู่ในเมือง Newport Pagnell ประเทศอังกฤษ ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ Aston Martin DB4GT Zagato Continuation คันแรกราว 4,500 ชั่วโมง โดยรถคันนี้ออกแบบภายนอกด้วยสีแดง Rosso Maja ซึ่งเป็นสีเดิมของรถที่เคยใช้ในยุค 60 ส่วนล้อสีเงิน Borrani ยังคงใช้เป็นแบบซี่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถในยุคนั้น

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-4

Aston-Martin-DB4G

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-12

สำหรับการออกแบบภายในตัดแต่งด้วยหนังสีดำ Obsidian พร้อมกับใช้คาร์บอนไฟเบอร์หุ้มไปบนเบาะ แผงประตู และเพดานรถ เป็นต้น นอกจากนั้นยังมี พรมปูพื้น Wilton ที่เย็บติดไว้กับหนังสีดำ Obsidian ส่วน Roll Cage (โครงเหล็กเสริมป้องกันห้องโดยสารและตัวรถ) ยังเป็นไปตามมาตรฐาน FIA

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-7

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-6

เมื่อเปิดกระโปรงหน้า Aston Martin DB4GT Zagato Continuation จะพบกับเครื่องยนต์ขนาด 4.7 ลิตร 6 สูบ ที่ให้กำลังมากกว่า 390 แรงม้า และจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 4 สปีด ระบบขับเคลื่อนแบบ RWD พร้อม Limited Slip Differential (เฟืองท้ายที่จำกัดการหมุน)

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-1

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-2

Aston Martin DB4 GT Zagato Continuation ได้มาสานต่อความสำเร็จจากรุ่น DB4 GT Continuation ผลิตออกมาขายในปี 2017 ด้วยจำนาน 25 คัน นอกจากนั้นยังจะมี Aston Martin DB5 จากหนัง James Bond 007 ภาค Goldfinger ตามออกมาทำตลาดในปี 2020

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-8

Aston-Martin-DB4GT-Zagato-Continuation-ราคา-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด