ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin Valkyrie เผยภาพใหม่อย่างเป็นทางการ

5 พ.ย. 2561 N/A views

ค่ายผลิตรถยนต์สุดหรูจากเมืองผู้ดีได้ปล่อยภาพ Aston Martin Valkyrie บนสังคมออนไลน์ซึ่งไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้จะผลิตขึ้นจากความร่วมมือระหว่างแอสตัน มาร์ติน และ Red Bull Racing

ราคา-Aston-Martin-Valkyrie-_3

การออกแบบ Aston Martin Valkyrie

ภาพตัวอย่างของ Aston Martin Valkyrie (แอสตัน มาร์ติน วัลคีรี่) ถูกโพสต์บนอินสตาแกรม 3 รูป โดยมันมาพร้อมกับสีแบบทูโทนในเฉดสีน้ำเงิน นอกจากภายนอกแล้วยังมีภาพของภายในที่นำแรงบันดาลใจจากรถสูตรหนึ่งมาออกแบบ

ราคา-Aston-Martin-Valkyrie-_2

ภาพการออกแบบภายในของ Aston Martin Valkyrie จะพบกับคาร์บอนไฟเบอร์ หนัง Alcantara และเทคโนโลยีที่มีแรงบัลดาลใจมาจากแข่ง ซึ่งมีพวงมาลัยคล้ายกับรถ F1 ที่สามารถควบคุมทุกสิ่งอย่าง และมีหน้าจอแสดงความเร็วอีกด้วยนอกเหนือไปจากนั้นภายในห้องโดยสารยังมีหน้าจออีก 2 อันที่ติดตั้งอยู่บนคอนโซลกลาง และฝั่งผู้โดยสาร

เครื่องยนต์ Aston Martin Valkyrie

การออกแบบโดยรวมจะทำให้ Aston Martin Valkyrie มีน้ำหนักเบา และยังใช้ขุมพลัง N/A ที่ให้กำลังมากที่สุดในโลกเท่าที่ Production Car เคยใช้มา โดยเครื่องยนต์ Cosworth ขนาด 6.5 ลิตร V12 จะให้กำลังถึง 1,130 แรงม้า และมีอัตราส่วนระหว่างแรงม้ากับน้ำหนัก 1:1

ราคา-Aston-Martin-Valkyrie-_1

ทาง Aston Martin (แอสตัน มาร์ติน) จะผลิตไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้เพียง 150 คัน โดยแต่ละคันจะมีราคาที่ $3.2 ล้าน และไม่น่าแปลกใจเลยหากจะบอกว่ามันถูกจับจองไปหมดแล้ว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด