ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi เตรียมฉลอง 2 รุ่น ครบ 500,000 คัน

26 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi (ออดี้) ที่ได้มีการเตรียมเฉลิมฉลองยอดการผลิตสปอร์ต 2 ประตูรุ่นสำคัญผ่าน 500,000 คัน ด้วยรุ่นพิเศษในชื่อ TTS competition ที่มีทั้งตัวถัง Coupe และเปิดประทุนหรือ Roadster

Audi TTS competition

Audi TTS competition

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Audi TTS competition (ออดี้ ทีที คอร์เปอเรชั่น) จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความเท่ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวซึ่งจะมีความแตกต่างจาก TTS รุ่นพื้นฐานด้วยการเพนท์สีพิเศษ เทา Nimbus Gray ในรุ่น คูเป้ และเหลือง Imola Yellow ในรุ่น โรดเสตอร์

TTS competition

TTS competition

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับสไตล์แบบเต็มขั้น ซึ่งมีการตกแต่งด้วยโทนสปอร์ตสีเทา Steel Gray และได้มีการประทับตราสัญลักษณ์เฉพาะ เป็นเพลทอลูมิเนียมหมายเลขประจำรถ เรียงตามลำดับการผลิต 1 – 500 บริเวณแผงประตูอีกด้วย

Audi TTS competition

Audi TTS competition

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์จะมาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 272 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 35.6 กก.-ม.เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 TFSI รุ่น คูเป้ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 5.3 วินาที ส่วนรุ่น โรดเสตอร์ เพิ่มเป็น 5.5 วินาที ซึ่งจะมีการผลิตจำนวนเพียงแค่ 500 คันเท่านั้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ  Supercar  รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi

  • รถต้นแบบ Audi Nanuk quattro
  • สปอร์ตเปิดประทุน Audi A3 Convertible
  • Audi Sport Quattro Concept 2013