ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi เตรียมขยายไลน์การผลิตปี 2013

17 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Audi ตกเป็นข่าวเตรียมขยายไลน์รถสมรรถนะสูงตระกูล RS เพิ่มเติมอีกสองรุ่นในปีหน้า หลังมีภาพหลุดที่เผยแพร่โดยนิตยสาร Car ระหว่างงานเปิดตัว Audi RS5 Cabriolet

Audi

Audi

หลังจากที่มีภาพหลุดที่เผยแพร่โดยนิตยสาร Car ระหว่างงานเปิดตัว Audi RS5 Cabriolet แสดงให้เห็นรถสามคันที่จอดอยู่ใต้ผ้าคลุมอย่างมิดชิด แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือ Audi RS5 Cabriolet ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ แต่อีกสองคันเป็นรุ่นอะไรนั้นสื่อมวลชนทั่วโลกต่างตั้งคำถามกันยกใหญ่

Audi-RS-7

Audi-RS-7

โดยสื่อยานยนต์หลายสำนักฟันธงตรงกันว่า รถที่จอดข้าง 2013 RS6 Avant น่าจะเป็น RS7 Sportback ซึ่งจะมีรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวกว่า RS6 แต่จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนที่มีศักยภาพใกล้เคียงกันสำหรับรุ่นที่อยู่ทางซ้ายสุดนั้น ดูจากรูปทรงก็รู้ได้ทันทีว่าต้องเป็นเอสยูวีแน่นอนและมีขนาดเล็กกว่า Q7 จึงเข้าข่ายว่าจะเป็น Q3 และ Q5 แต่มีแนวโน้มสูงว่าจะเป็น RS Q3

Audi-Sportback

Audi-Sportback

สุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีข้อสรุปหรือมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่ารถทั้งสองคันจะเป็นรุ่นใด ซึ่งในส่วนนี้คงต้องติดตามข่าวกันต่อไปโดย Thaicarlover จะนำเสนอเป็นระยะๆ

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ