ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi เผย Super car ไฮบริดดีเซลรุ่นใหม่

16 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมีข้อมูลเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการพัฒนารถซูเปอร์คาร์ไฮบริดดีเซล-ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Audi ซึ่งจะถ่ายทอดสมรรถนะจากรถแข่ง Le Mans R10 และ Audi R8 โดยล่าสุดแบรนด์รถสุดหรูจากเยอรมนีออกมาประกาศอย่างไม่เกรงใจค่ายอื่นว่า ซูเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวจะเป็นรถที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

Audi-R8

Audi-R8

BMW เผยว่าหากเราผลิตรถคันนี้ขึ้นมา มันจะเป็นซูเปอร์คาร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอย่างแน่นอน ด้วยคอนเซพท์การพัฒนาที่แตกต่างจาก Audi R8 อย่างสิ้นเชิง” Franciscus Van Meel ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายพัฒนารถสมรรถนะสูงของ Audi กล่าว พร้อมชี้ว่าซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่จะมาพร้อมนวัตกรรมชั้นเลิศตามสโลแกนของบริษัทอย่าง Vorsprung durch Technik ที่แปลว่าเทคโนโลยีแห่งความก้าวหน้า

Audi-R8-Side

Audi-R8-Side

ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวออกมาว่าจะมีซูเปอร์คาร์ตัวใหม่ของค่าย Audi ที่อาจจะใช้ชื่อว่า R10 ซึ่งรุ่นนี้จะมีพละกำลังให้ใช้กันถึง 700 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3 วินาทีถ้วน ความเร็วสูงสุดอาจทะลุไปได้ถึง 322 กม./ชม. ซึ่งอาจจะเป็นการพัฒนาต่อยอดของซูเปอร์คาร์จากค่าย Audi ก็ได้

Audi-R8-Interior

Audi-R8-Interior

อย่างไรก็แล้วแต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่จะถูกวางตำแหน่งการตลาดสูงกว่ารุ่น Audi  R8 นั้นจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่า McLaren P1 หรือไม่ Van Meel ตอบทันทีว่า “แน่นอน”

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ