ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi A1 เวอร์ชั่นสุดประหยัด 99.9 กม./ลิตร

4 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า Audi กำลังซุ่มทำการพัฒนารถยนต์รุ่น Audi A1 เวอร์ชั่นสุดประหยัดซึ่งมีอัตราการบริโภคน้ำมันน้อยนิดอย่างไม่น่าเชื่อโดยมีอัตราการบริโภคเพียง 99.9 กม./ลิตร เท่านั้น

2015-Audi-A1-Crosslane-Concept

2015-Audi-A1-Crosslane-Concept

Audi ตกเป็นข่าวกำลังซุ่มพัฒนายนตรกรรมสุดยอดแห่งความประหยัด ด้วยตัวเลขจิบน้ำมันระดับ 99.9 กม./ลิตร จากการให้สัมภาษณ์ของ Wolfgang Durheimer หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนารถยนต์ของ Audi ที่ระบุว่า รถรุ่นใหม่นี้จะสร้างบนพื้นฐานของ Audi  A1 เจนเนอเรชั่นปัจจุบันและจะเป็นรถแบบสี่ที่นั่งราคาย่อมเยาซึ่งดูจากตัวเลขความประหยัดแล้วแทบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

2015-Audi-A1-Crosslane-Concept-Side

2015-Audi-A1-Crosslane-Concept-Side

ถึงแม้จะมีอัตราความประหยัดน้ำมันอันน่าเหลือเชื่อ แต่ Audi A1 รุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมอ็อปชั่นรองรับทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันเหมือนกับรถทั่วไป ทั้งระบบปรับอากาศและอ็อปชั่นอำนวยความสะดวกอื่นๆ ยังคงมีอยู่อย่างครบครันรายละเอียดทางเทคนิคยังไม่เปิดเผย แต่มีข้อมูลบางส่วนหลุดออกมาว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2 สูบบล็อกเดียวกับที่ใช้อยู่ใน Volkswagen XL1

2015-Audi-A1-Crosslane-Concept-Back

2015-Audi-A1-Crosslane-Concept-Back

ภายนอกจะได้แรงบันดาลใจจากรถต้นแบบ Audi Crosslane Coupe ซึ่งเป็นดีไซน์คล้ายกับรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก Q2 ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต ผู้ที่สนใจอยากได้รถสุดประหยัดคันนี้อาจต้องรอนานหน่อย เพราะกำหนดการออกจำหน่ายจะมีขึ้นในอีกราวสามปีข้างหน้า

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Audi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ