ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi A4 ซีดานรุ่นใหม่ปี 2014

7 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ

Audi A4 เจนเนอเรชั่นปัจจุบันออกทำตลาดมาได้หลายปีแล้ว จึงค่อนข้างน่าแปลกใจไม่น้อยเมื่อมีข่าวว่ายักษ์ใหญ่เยอรมันเตรียมปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ในช่วงกลางปี 2014 แทนที่จะเป็นการผลัดเปลี่ยนเจนเนอเรชั่นใหม่ไปเลย

Audi-A4

Audi-A4

แน่นอนว่า Audi A4 รุ่นใหม่จะต้องมีเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่าเดิม คาดว่าจะมีทั้งระบบแสดงผลการขับขี่ขึ้นบนกระจกหน้ารถและระบบอินโฟเทนเมนท์ MMI Touchรายละเอียดของเครื่องยนต์ยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่สื่อมวลชนคาดเดาว่า อาจเป็นบล็อก 1.4 ลิตร TSI ผลิตพละกำลัง 122 แรงม้าและ 180 แรงม้า พ่วงด้วยระบบหยุดการทำงานของลูกสูบในการขับขี่รอบเดิมเบาช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมัน

Audi-A4-Rear

Audi-A4-Rear

นิตยสาร Auto Motor und Sport ในเยอรมนีรายงานว่า Audi A4 2014 จะมีรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวมากขึ้น ซุ้มล้อที่บึกบึนและเส้นสายที่เฉียบคมกว่าเดิม รุ่นซีดานอาจมาพร้อมกับกรอบไฟท้ายที่มีขนาดใหญ่ยิ่งขึ้นและสปอยเลอร์ที่ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์สปอร์ต

Audi-A4-Interior

Audi-A4-Interior

มีเสียงลือด้วยว่า Audi A4 รุ่นปี 2014 จะมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดที่ผสมผสานเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร TFSI ให้พละกำลัง 211 แรงม้าและมอเตอร์ไฟฟ้าพลัง 95 แรงม้า

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ