ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi AI:TRAIL ต้นแบบรถออฟโรดสุดล้ำ !!

13 ก.ย. 2562 N/A views

หนึ่งในงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่าง Frankfurt Motor Show ที่จัดขึ้นในเมืองเบียร์ ค่ายรถของเจ้าบ้านต่างพากันขนทัพยานยนต์สุดเจ๋งออกมาตอนรับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก และหนึ่งในนั้นคือค่ายออดี้ ที่ได้นำ Audi AI:TRAIL ต้นแบบรถออฟโรดที่มีการผสมผสานการขับขี่อันยอดเยี่ยมเข้ากับระบบขับขี่อัตโนมัติ มาจัดแสดง

Audi-AITRAIL-รถ-11

คอนเซ็ปคาร์ที่ได้เห็นนี้เป็นหนึ่งในตัวอย่างการออกแบบ SUV ของออดี้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต โดย Audi AI:TRAIL (ออดี้ เอไอ เทรล) เป็นสมาชิกลำดับที่ 4 ในซีรีย์ Audi AI ของออดี้ที่มีการเริ่มต้นในปี 2017 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Audi AI:ME

Audi-AITRAIL-รถ-10

Audi-AITRAIL-รถ-9

คอนเซ็ปคาร์ผลงานชิ้นใหม่ของ Audi ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัวที่ติดตั้งอยู่บนล้อแต่ละข้าง มีกำลังรวม 435 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตัน

Audi-AITRAIL-รถ-1

Audi-AITRAIL-รถ-2

แม้ทางค่ายออดี้ไม่ได้ระบุว่าแบตเตอรี่มีขนาดเท่าไหร่ เพียงแต่บอกว่าระยะการขับขี่บนถนนอยู่ระหว่าง 400-500 กม. หรือทางออฟโรดอยู่ที่ 250 กม. ส่วนความเร็วสูงสุดถูกจำกัดอยู่ที่ 130 กม./ชม.

Audi-AITRAIL-รถ-7

Audi-AITRAIL-รถ-5

จุดเด่นไม่ได้อยู่ที่ขุมพลัง แต่เป็นการออกแบบภายในที่ให้มุมมองการมองเห็นรอบทิศไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า หรือบนหลังคาที่ทำมาจากกระจกเกือบทั้งหมด นอกจากนั้นบนแผงแดชบอร์ดไม่มีหน้าจอแสดงผล แต่สามารถใช้สมาร์ทโฟนเสียบบนพวงมาลัยเพื่อทำหน้าที่เป็นหน้าจอแสดงผล เป็นฟังก์ชั่นการควบคุม และระบบนำทางของรถ

Audi-AITRAIL-รถ-8

Audi-AITRAIL-รถ-6

Audi-AITRAIL-รถ-4

ขนาด และมิติตัวถังของคอนเซ็ปคาร์ มีความยาวใกล้เคียงกับ Audi Q3 โดย Audi AI:TRAIL ยาว 4.15 เมตร และกว้าง 2.15 เมตร ในขณะที่ระยะห่างจากพื้นอยู่ที่ 34 ซม.  ซึ่งทำให้มันสามารถลุยน้ำลึกได้กว่าครึ่งเมตร

Audi-AITRAIL-รถ-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด