ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi R8 e-tron อาจถูกยกเลิกโครงการ

5 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่ Audi เปิดตัวรถซูเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าตัวต้นแบบที่พัฒนามากว่ากว่า 3 ปี ล่าสุดโครงการเปิดตัวรถยนต์ตัวจริงถูกเลื่อนออกไปและมีแวว่าจะถูกยกเลิกโครงการเสียแล้ว

Audi-R8-Etron

Audi-R8-Etron

นิตยสาร Car & Driver รายงานว่า โครงการพัฒนา R8 e-tron ซูเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าที่เคยเปิดตัวรถต้นแบบเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติเร็วที่สุดในสนาม Nürburgring ได้ถูกระงับโครงการอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากสำหรับผู้คนในวงการและผู้ที่มราบข่าวเนื่องจากทุกคนต่างเฝ้ารอวันที่เจ้ารถคันนี้จะเปิดตัว

Audi-R8-Etron

Audi-R8-Etron

มีรายงานขากเว็บไซต์ข่าวยานยนต์จากสหรัฐฯ ระบุว่า เป็นเรื่องน่าพิศวงอย่างยิ่งที่รถซูเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ถูกระงับโครงการกะทันหัน เพราะกำหนดการเปิดตัวที่วางไว้จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นและขั้นตอนการพัฒนาก็ใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์เต็มทีแล้ว

Audi-R8-Etron

Audi-R8-Etron

ข่าวที่ออกมานั้นไม่มีการพูดถึงสาเหตุที่เรียกตรวจสอบอย่างเร่งด่วน แต่คาดว่า ซูเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวยังไม่ผ่านการประเมินของกลุ่มลูกค้าในจำนวนที่มากเพียงพอนั่นเอง

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Audi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ