ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความแรง! Audi RS Q3 ABT Sportsline 2014

4 พ.ค. 2557 N/A views

วันนี้จะมาแนะนำรถครอสโอเวอร์ตัวแต่งของทาง ABT Sportsline ให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกหนึ่งคันคือ ออดี้ อาร์เอส คิว3 เอบีที สปอร์ตไลน์ 2014 ( Audi RS Q3 ABT Sportsline 2014 ) รถคันนี้ได้มีการปรับแต่งเครื่องยนต์จากวิศวะกร ให้มีความแรงกว่ามาตรฐานเดิม และมีการปรับแต่งโฉมภายนอกออกมาได้อย่างหล่อเหลา

Audi RS Q3 ABT Sportsline 2014

Audi RS Q3 ABT Sportsline 2014

รูปลักษณ์ภายนอกและสมรรถนะของ Audi RS Q3 ABT Sportsline 2014

ภายนอกปรับแต่งจากรุ่น Q3 ที่เป็นแบบครอสโอเวอร์ไซส์คอมแพค เริ่มจากบอดี้ใช้สีขาวสะอาดตาตัดด้วย ลวดลายกราฟฟิคสีดำ-แดง ด้านหน้าดีไซน์ใหม่หมด ทั้งกระจังและกันชนหน้า เน้นเส้นโค้งที่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Q3 กับกระโปรงด้านข้างในการเชื่อมต่อกับด้านหน้าได้อย่างลงตัว สเกิร์ตด้านข้างและด้านหลัง ออกแบบให้ประสิทธิภาพมากขึ้น ท่อไอเสียแบบปลายคู่จัดวางได้อย่างกลมกลืนกับกันชนส่วนท้าย กระโปรงหลังออกแบบใหม่โดย  ABT ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วรุ่น ABT DR  ก้านบางทรงสปอร์ตมาพร้อมกับยางขนาด 255/30 R21 จากดีไซน์ที่กล่าวมาโดยรวมแล้ว ออดี้ อาร์เอส คิว3 เอบีที สปอร์ตไลน์ 2014 มีความเป็นรถสปอร์ตแบบไดนามิคแบบสุดๆ

ด้านหลังสวย เท่ห์ ลงตัวสุดๆ

ด้านหลังสวย เท่ห์ ลงตัวสุดๆ

ภายในห้องโดยสาร ออดี้ อาร์เอส คิว3 เอบีที สปอร์ตไลน์ 2014 ออกแบบได้อย่างสปอร์ตเร้าใจไม่แพ้ภายนอกเช่นกัน โดยใช้คาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่งชิ้นส่วนต่างๆ ภายใน รวมจนถึงเบาะโดยสารที่มาในรูปทรงแบบสปอร์ตเช่นกัน

ภายในสวยเร้าใจสไตล์สปอร์ต

ภายในสวยเร้าใจสไตล์สปอร์ต

เครื่องยนต์ ออดี้ อาร์เอส คิว3 เอบีที สปอร์ตไลน์ 2014 ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรแบบ turbocharged มีการปรับปรุงกำลังของเครื่องยนต์ให้ประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถส่งกำลังได้ถึง 404 แรงม้า จากเดิมที่มีเพียง 306 แรงม้า จึงทำให้เพิ่มแรงบิดจาก 110 นิวตันเมตร เพิ่มเป็น 530 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 5.5 วินาที ความเร็วสูงสุดของตัวแต่งคันนี้จะอยู่ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

โชว์เครื่องยนต์ที่ปรับแต่งกันหน่อย

โชว์เครื่องยนต์สุดแรงกันหน่อย

ราคาชุดแต่งนี้จะแยกเป็นหลายออฟชั่นให้เลือก ทั้งการปรับแต่งเครื่องยนต์ กล่องECU จนถึงชุดแอร์โรว์พาร์ทรอบคัน เพื่อนๆท่านใดสนใจลองเข้าไปชมได้ที่ ABT Sportsline

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ