ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi RS4 Avant สร้างสรรค์โดย ABT Sportsline !!!

5 ก.พ. 2562 N/A views

ABT Sportsline สำนักแต่งของเมืองเบียร์ได้นำคอมแพ็คคาร์สุดหรูอย่าง Audi RS4 Avant มาปรับแต่งเสริมพละกำลังในด้านต่าง ๆ ทั้งในส่วนที่มองเห็น (ภายนอก) และมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า (ภายใน)

Audi-RS4-Avant-2

สำนักแต่งเจ้านี้ได้นำ Audi RS4 Avant ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.9 ลิตร V6 กำลัง 450 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร มาปรับแต่งเพื่อเพิ่มกำลังอีก 60 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดอีก 80 นิวตันเมตร

Audi-RS4-Avant-5

นอกเหนือไปจากนั้นหากเพิ่มเงินอีกเล็กน้อยสามารถเพิ่มกำลังได้ที่ 530 แรงม้า สำนักแต่งเจ้านี้ยังบอกอีกว่า Audi RS4 Avant จะมีอัตราเร่งลดลงอย่างน้อยราว 0.1 วินาที จากเดิม ๆ ที่ใช้เวลา 4.1 วิ.

Audi-RS4-Avant-3

Audi-RS4-Avant-6

การปรับแต่งได้เปลี่ยนแปลงไปหลายส่วนเช่นสปริงแบบสปอร์ตที่สามารถปรับความสูงได้ ระบบไอเสียคาร์บอนไฟเบอร์แบบ 4 ท่อ แพ็กเกจแอโรไดนามิคแบบคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ล้อสีดำเงาขนาด 20 นิ้ว สัญลักษณ์ และโลโก้สุดพิเศษ

Audi-RS4-Avant-4

Audi RS4 Avant จากการปรับแต่ง ABT Sportsline จะถูกสร้างสรรค์ออกมาเพียง 50 คันเท่านั้น และในเดือนมีนาคมนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show

Audi-RS4-Avant-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด