ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi RS7-R เวอร์ชั่นแต่ง !! ขุมพลังแรงโดย ABT Sportsline

11 เม.ย. 2563 N/A views

สำนักแต่ง ABT Sportsline ได้เผยโฉม Audi RS7-R ที่มีการปรับโฉมดึงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ มาพร้อมจำนวนจำกัด หลังจากได้มีการเปิดตัวแพ็คเกจจูนเครื่องยนต์ Audi RS6 , RS7 และ RS Q8 ไปก่อนหน้านี้

Audi-RS7-R

โดย Audi RS7 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Twin-Turbo V8  4.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 597 แรงม้า และแรงบิด 590 ปอนด์ฟุต แต่หลังจากได้มีการอัพเกรดขุมพลังโดย ABT ทำให้ได้กำลังเพิ่มเป็น 740 แรงม้า และแรงบิด 678 ปอนด์ เรียกว่าแรงระดับเดียวกับซุปเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini Aventador S เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ทาง ABT ไม่ได้เปิดเผยเวลาที่ใช้ในการเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่แน่นอนว่าเร็วกว่า RS7 รุ่นมาตรฐาน ที่ทำได้ 3.6 วินาที แน่นอน

Exterior-Audi-RS7-R

นอกจากความแรงแล้ว ทาง ABT ยังได้มีการอัพเกรดระบบกันสะเทือนสองแบบที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Audi RS7-R โดยมีสปริงคอยล์โอเวอร์ ABT และบาร์ป้องกันการหมุน เพื่อเสริมกำลังของ Audi RS7-R

ส่วนภายนอก ทาง ABT ได้ติดตั้งส่วนเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่เพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกรอบกระจังหน้า, สปอยเลอร์ด้านหน้า, สปอยเลอร์หลัง และล้อขนาด 22 นิ้ว

Interior-Audi-RS7-R

ภายในมีการตกแต่งพวงมาลัยด้วยหนัง และคาร์บอน และที่นั่งถูกฝังด้วยโลโก้ RS-R

ออดี้ อาร์เอส 7 อาร์ จะสร้างเพียง 125 คันเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นถูกสร้างขึ้นมาสำหรับนักแข่งรถชาวเยอรมัน ส่วนราคาชุดแต่งจะอยู่ที่ 69,900 ยูโร หรือราว 2.4 ล้านกว่าบาท

ที่มา : Carbuzz

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด