ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aventador Roadster จองวันนี้ได้ปีหน้า!

5 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเราThaicarlover.comสำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Lamborghini ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้ Lamborghini Aventador Roadster ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเนื่องจากมียอดสั่งจองจากอัครมหาเศรษฐีต่างๆเข้ามามากมายซึ่งตอนนี้หากต้องการสั่งจองคงต้องรอคิวยาวถึงปีหน้า

Lamborghini-Aventador-Roadster

Lamborghini-Aventador-Roadster

มีรายงานว่า Lamborghini Aventador Roadster ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าซึ่งจับจองซูเปอร์คาร์รุ่นนี้จนคิวยาวต่อเนื่องไปจนถึงช่วงกลางปี 2014 นั่นหมายความว่าหากมหาเศรษฐีคนใดที่สั่งจองตอนนี้จะต้องรออย่างน้อยอีกปีครึ่งหรืออาจจะต้องจ่ายเพิ่มอีกมหาศาลถึงจะได้รถมาเชยชมเป็นคนแรกๆของโลกซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอนไม่อย่างนั้นคงต้องนอนรอกันยาวเหยียด

Lamborghini-Aventador-Roadster-Side

Lamborghini-Aventador-Roadster-Side

ขุมพลังของ Lamborghini Aventador Roadster เป็นเครื่องยนต์บล๊อก V12 ความจุกระบอกสูบ 6.5 ลิตร ให้พละกำลัง 700 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3 วินาที ความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

Lamborghini-Aventador-Roadster-Rear

Lamborghini-Aventador-Roadster-Rear

Lamborghini Aventador Roadster ในตลาดยุโรปเริ่มต้นที่ 300,000 ยูโร ส่วนในตลาดอเมริกาเหนือเคาะค่าตัวที่ 441,600 เหรียญสหรัฐฯ

สำหรับแฟนๆ ลัมโบกินี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ