ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สีชมพู!? Baojun KiWi EV Strawberry Bear Limited Edition

6 พ.ย. 2565 N/A views

เอาใจสาวหวานเลย เมื่อ Baojun แบรนด์รถยนต์ ที่อยู่ในสังกัดของ SAIC-GM-Wuling ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า KiWi EV Strawberry Bear Limited Edition ตัวรถสีชมพูหวานแหวว รอบตัวรถลายล้อมไปด้วยลายสตอเบอรี่ และหมีมันม่วง Lotso ที่อยู่ในภาพยนต์แอนนิแมชั่น Toy Story 3

Baojun KiWi EV Strawberry Bear Limited Edition

สำหรับ Baojun KiWi EV Strawberry Bear Limited Edition นี้ ถูกพัฒนาขึ้นบน Baojun KiWi EV เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง ที่ตัวถังเป็นสีชมพูอ่อนๆ และตัดด้วยสีชมพูเข้มๆ ที่ฝาครอบกระจกมองข้าง, กันชนหน้า, กรอบชุดไฟหน้า และกรอบรอบกระจกบานหลัง ส่วนด้านล่างเป็นลายสตอเบอรี่รอบคัน พร้อมกับติดชื่อภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิแมชั่น “Toy Story 3” ไว้เหนือขอบซุ้มล้อหน้า และชื่อ “LOTSO” ไว้ที่แถบประตูข้างสีดำ

Baojun KiWi EV Strawberry Bear Limited Edition

ภายในตกแต่งด้วยเฉดสีชมพูอ่อนแม้กระทั้งเพดานหลังคาก็บุด้วยผ้าสีชมพูเช่นกัน แต่ที่สะดุดตามากๆ คือที่คอนโซลหน้าและแผงประตูข้างหุ้มด้วยลายดอกไม้น่ารักๆ และพนังผิงศรีษะคู่หน้ามีรูปหมีและสตอเบอรี่ ทั้งนี้เบาะคู่หน้าได้ปักคำว่า Mrs. KiWi ส่วนเบาะหลังปักชื่อ LOTSO

Baojun KiWi EV Strawberry Bear Limited Edition

ด้านขุมพลังของยังไม่ได้รับการประกาศ แต่คาดว่าคงเหมือนกับรุ่นมาตรฐาน ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียว ให้กำลังสูงสุด 67 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร พร้อมชุดแบตเตอรี่ที่สามารถขับขีได้ในระยะทาง 305 กม./ชาร์จ มาตรฐาน NEDC และระบบชาร์จเร็ว DC จาก 30%-80% ภายในเวลา 1 ชั่วโมง

โดยรวมดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่ก็ต้องเสียใจกับสาวๆ ในหลายๆ ประเทศด้วย เพราะ Baojun KiWi EV Strawberry Bear Limited Edition จำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น ราคาอยู่ที่ 110,000 หยวน หรือประมาณ 569,000 บาท

Baojun KiWi EV Strawberry Bear Limited Edition