ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างดุ !! Batmobile ที่คุณอาจเป็นเจ้าของได้

8 ต.ค. 2562 N/A views

หากคุณเงินในธนาคารมากกว่า 55 ล้านรูเบิล หรือ 25,773,770 บาท คุณก็สามารถเป็นเจ้าของหนึ่งในรถยนต์ที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในโลกอย่าง Batmobile ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่สมบูรณ์แบบได้ทันที

รถยนต์คันนี้ถูกวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Auto.ru ซึ่งผ่านการใช้งานมาแล้ว 120 กม. (75 ไมล์) มันมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลัง 502 แรงม้า และตามการอ้างอิงจากโฆษณามันถูกแบบตาม Batmobile ที่อยู่ในภาพยนตร์ Batman v Superman (BvS) ที่กำกับโดย Zack Snyder (แซ็ก สไนเดอร์)

Batmobile-ราคา-5

ขุมพลังทั้งหมดถูกส่งไปยังล้อคู่หลัง พร้อมกับใช้ระบบเกียร์แบบอัตโนมัติ ซึ่งมันค่อนข้างที่จะยุ่งยากหากแบทแมนต้องเปลี่ยนเกียร์ และต่อสู้กับเหล่าวายร้ายไปพร้อม ๆ กัน

Batmobile-ราคา-1

สำหรับคุณสมบัติในส่วนอื่น ๆ ก็จะมีพวงมาลัยที่สามารถถอดได้ ประตูที่เปิดขึ้น-ลงด้วยระบบไฟฟ้า หน้าต่างหุ้มเกราะ นอกจากนั้นยังมีกล้องส่องกลางคืน กล้องจับความร้อน ที่สามารถซูมได้ 255x แสงเลเซอร์ และด้านหน้ารถมีปืนปลอมที่สามารถจำลองการยิงได้

Batmobile-ราคา-2

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ในความเป็นจริง Batmobile เต็มไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายเช่นเบาะสปอร์ต แสงไฟสำหรบการสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร วัสดุ Alcantara พอร์ต AUX และ USB ระบบนำทาง ระบบ Android Auto บลูทูธ พวงมาลัยเพาเวอร์ Keyless และระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ

Batmobile-ราคา-4

สุดท้ายใน Batmobile ที่มีมูลค่ากว่า 25,773,770 บาท อาจมีรายละเอียดในส่วนต่าง ๆ ที่มากกว่าสายตามองเห็นอย่างแน่นอน และหากใครได้มันไปขับรับรองได้ว่ามันจะเป็นรถยนต์ที่เด่นที่สุดบนถนนอย่างแน่นอน

Batmobile-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด