ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley รีดขุมพลัง Continental GT

19 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bentley มาฝากเพื่อนๆ

จากรายงานของทางเว็บไซต์ Pistonheads รายงานว่า Bentley มีแผนที่จะปรับเครื่องยนต์ของ Bentley Continental GT เวอร์ชั่น “Supersports” รุ่นใหม่ ให้แรงขึ้น

Bentley-Continental-GT-Supersports

Bentley-Continental-GT-Supersports

จากบล๊อกเครื่องยนต์ W2 ที่ Bentley Continental GT ใช้เป็นขุมพลังอยู่นั้นมีพละกำลังสูงสุด 625 แรงม้า สามารถพาตัวถังหนักเกือบ 2,300 กก เร่งจาก 0-96 กม./ชม.ได้ภายใน 4 วินาที ความเร็วสูงสุด 330 กม./ชม. เลยทีเดียวแต่ทาง Bentley เองก็ยังไม่พอใจนักจึงได้ปรับเครื่องยนต์ตัวแรงนี้อีกนิดหน่อยเพื่อเพิ่มความแรงในรุ่น Bentley Continental GT Supersports

Bentley-Continental-GT-Supersports

Bentley-Continental-GT-Supersports

Bentley Continental GT Supersports รุ่นใหม่นี้อาจจะมาพร้อมกับขุมพลังที่มีม้าถึง 650 ตัว และไม่เพียงแต่เพิ่มสมรรถนะด้านความเร็วเท่านั้นในขณะนี้ทีมวิศวะกรณ์ของ Bentley กำลังทำการทดสอบสมรรถนะในด้านต่างๆอยู่างเข้มข้นซึ่งหลักๆเป็นเรื่องของความทนทานของเครื่องยนต์ต่อความร้อนสูง

Bentley-Continental-GT-Supersports

Bentley-Continental-GT-Supersports

Bentley มีการทดสอบการขับเลื่อนจริงมาแล้วโดยการเร่งเครื่องยนต์ชนิด “กดคันเร่งมิด” เป็นระยะเวลา 100 ชั่วโมงเต็มเป็นจำนวนสี่รอบ ก่อนที่จะนำไปทดสอบการเร่งรอบเครื่องที่เรดไลน์ 100 ครั้งภายในเวลา 30 วินาทีท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ -10 องศาเซลเซียส

สำหรับแฟนๆ เบนลีย์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Bentley ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ