ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley เตรียมผลิต Continental GT3 !

11 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bentley มาฝากเพื่อนๆ

Bentley ทำการเปิดตัว Continental GT3 รถแข่งต้นแบบที่พัฒนาบนพื้นฐานของคูเป้สุดหรู Continental GT ภายในงานปารีส มอเตอร์โชว์ 2012 (Paris Motor Show 2012) และยังเปิดเผยอีกว่าจะทำการผลิตและจำหน่ายจริง

Bentley-Continental-GT3

Bentley-Continental-GT3

สำหรับ Continental GT3 คาดว่าทาง Benrley คงจะผลิตมาเพื่อแข่งกับคู่แข่งสำคัญอย่าง Maserati และ Lamborghini และเพื่อลงฟาดฟันในสนามแข่งซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะสร้างภาพลักษณ์รถสมรรถนะสูงให้ Bentley ในระยะยาว สอดคล้องกับการคาดการณ์ของหลายสำนักข่าวที่ชี้ว่า Bentley อาจเปิดตัวรถโปรดักชั่นที่ถ่ายทอดสมรรถนะจากรถแข่ง เพื่อออกมาแทนที่โมเดล Continental Supersports

Bentley-Continental-GT3

Bentley-Continental-GT3

สำหรับ Continental GT3 นั้นคาดว่าจะมีราคาไม่น่าจำต่ำกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งมาพร้อมกำความแรงที่เหนือระดับด้วยขุมพลังW12 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่อาจจะกล่วได้ว่าแรงที่สุดในโลก ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตรขนั่นแรงม้าสูงสุดอาจจะพุ่งขึ้นไปแตะระดับ 700 แรงม้าได้ไม่ยากเย็นเลยทีเดียว

Bentley-Continental-GT3

Bentley-Continental-GT3

คาดว่า Continental GT3 จะออกจำหน่ายอย่างเร็วที่สุดภายในปี 2014 และจำนวนในการผลิตนั้นน่าจะจำกัดอยู่ที่ไม่เกิน 300 คันในโลกเท่านั้น

สำหรับแฟนๆ เบนท์ลี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Bentley ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ