ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley Bentayga อัพกล้ามเป็น Hyper SUV !!

8 ก.พ. 2561 N/A views

ก็อย่างที่เรารู้กันว่า Bentley Bentayga เป็น SUV ที่หรูที่สุดรุ่นหนึ่ง แต่จะเป็นอย่างไรถ้าจับไปอัพกล้ามเพิ่มกำลังกันจนกลายเป็น Hyper SUV มาดูกันเลย

Bentley Bentayga Hyper SUV

Bentley Bentayga Hyper SUV

ในรุ่นสแตนดาร์ดของ Bentayga นั้นใช้เครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร ให้กำลัง 608 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร แค่นี้ก็นับว่าหาตัวเทียบได้ยากแล้ว ถึงกระนั้นก็มีสำนักแต่ง Startech สร้างกล่องเฟรมแวร์สามารถเสียบใช้งานแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ได้เลย (คล้ายกับกล่องพ่วงเสริมสมรรถนะรถที่มีวางจำหน่ายหลายแบรนด์ในไทย)

Bentley Bentayga Hyper SUV

ทำให้ตัวรถนั้นมีกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 700 แรงม้า แรงบิด 1,070 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วจาก 0 – 100 กม./ชม.ได้ในเวลาเพียง 3.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 301 กม./ชม. แต่กว่าจะได้สมรรถนะสูงแบบนี้ก็ยังมีการอัพเกรดในส่วนอื่นอีกเช่นชุดช่วงล่างที่โหลดลง 0.8 นิ้ว หรือจะเป็นท่อไอเสียแต่งที่มีไว้รองรับกับเครื่อง W12 โดยเฉพาะ

Bentley Bentayga Hyper SUV

Bentley Bentayga Hyper SUV

นอกจากกำลังแล้วยังเสริมภาพลักษณ์ให้ดุดันดด้วยชุดพาร์ทแนวสปอร์ตรอบคัน เล่นสีสันแบบทูโทนคือดำและเทา ส่วนล้อกูถูกจับเปลี่ยนใหม่เป็นขนาด 23 นิ้ว เต็มซุ้มมากกว่าเดิม สำหรับ Bentley Bentayga คันนี้บอกเลยว่าเป็นที่สุดในรุ่นอีกคันหนึ่ง

Bentley Bentayga Hyper SUV

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops