ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley Continental GT โมดิฟายด์ใหม่

13 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bentley มาฝากเพื่อนๆ

Wheelsandmore จับ Bentley Continental GT มาโมดิฟายด์ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่เล็กน้อยให้ดูแล้วรู้สึก เรียบๆแต่หรูหรา ซึ่งเป็นชุดแต่งที่ทาง Wheelsandmore ออกแบบเอง

Bentley-Continental-GT-Wheelsandmore

Bentley-Continental-GT-Wheelsandmore

ชุดแต่งจาก Wheelsandmore เป็นชุดแต่งสำหรับรถยนต์คูเป้สุดหรูอย่าง Bentley Continental ทั้งรุ่น GT, GTC และ GT Speed สามารถเพิ่มระดับความสูงต่ำของช่วงล่างได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ใช้ล้อขนาด 21 และ 22 นิ้ว ให้เลือก ใช้ยาง Continental Sport Contact 5P ไม่เพียงเท่านี้ด้านหน้ายังดีไซน์ใหม่สตไล์เรียบหรูอีกด้วย

Bentley-Continental-GT-Wheelsandmore

Bentley-Continental-GT-Wheelsandmore

Wheelsandmore ยังได้มีการปรับแต่งกล่อง ECU เพื่อเพิ่มคว่มแรงให้กับ Bentley Continental ทั้ง 3 รุ่นซึ่งจะได้พละกำลังดังนี้
Continental GT V8 พละกำลัง 565 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร
Continental GT W12 พละกำลัง 635 แรงม้า แรงบิด 760 นิวตันเมตร
Continental GT Speed พละกำลังแรงสุดขั้ว 680 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตันเมตร

Bentley-Continental-GT-Wheelsandmore

Bentley-Continental-GT-Wheelsandmore

ไม่เพียงเท่านี้ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้ท่อที่ทาง Wheelsandmore ผลิตขึ้นเอง เรียกว่าเป็นงาน Handmake เลยก็ว่าได้ซึ่งจะช่วยให้แรงม้าของรถนั้นเพิ่มขึ้นไปอีก

สำหรับแฟนๆ Bentley ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ เบนลีย์ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ