ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW จับมือ Harman พัฒนาระบบใหม่!

12 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

BMW จับมือกับ Harman มาได้ระยะหนึ่งแล้วในการร่วมกันพัฒนาระบบเชื่อมต่อและอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ โดยต่อยอดจากระบบ ConnectedDrive ที่ติดตั้งอยู่ในรถ BMW หลากหลายรุ่น การพัฒนามุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถที่นิยมระบบเชื่อมต่อในรถยนต์มากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยการลดการหันเหความสนใจขณะขับขี่อีกด้วย

BMW-Harman-Infotainment-System

BMW-Harman-Infotainment-System

ระบบเชื่อมต่อของ BMW ในเบื้องต้นเป็นแบบไร้สายเน้นใช้งานระบบนำทางและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่จะแปรเปลี่ยนยานยนต์ให้กลายเป็นออฟฟิศเคลื่อนที่ได้ทันที ที่สำคัญคือ BMW เน้นให้ทั้งระบบสามารถอัพเดตได้ตลอดเวลา นั่นหมายความว่าผู้ใช้รถจะสามารถอัพเกรดซอฟท์แวร์ต่างๆได้อย่างรวดเร็วเมื่อมีการพัฒนาและเปิดตัวใหม่ออกมา ระบบนี้ยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเขียนข้อความสั้นๆ จดโน้ตด้วยการพูดออกเสียงและส่งอีเมล์ โดยสามารถสั่งให้ส่งได้ทันทีหรือเก็บไว้ส่งในภายหลังผ่านทางสมาร์ทโฟนได้

BMW-Harman-Infotainment-System

BMW-Harman-Infotainment-System

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่เกิดจากการพัฒนาร่วมกับ Harman คือการแสดงแผนที่แบบ 3D การแจ้งสถานที่ที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงการบริการต่างๆโดยอิงกับสถานที่อย่างข้อมูลด้านสภาพอากาศ ตลอดจนการใช้หน้าจอความละเอียดสูง (1280×480) และเมนูแบบ 3D ไม่เพียงเท่านั้นยังมีฟีเจอร์แอพพลิเคชั่น BMW iPhone ที่สามารถเข้าเช็คโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook หรือเสิร์ชวิทยุอินเตอร์เน็ตและบริการอื่นๆได้ โดยทาง BMW กำลังหารือกับอีกหลายบริษัทผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นในการใช้งานด้านอื่น

BMW-Harman-Infotainment-System

BMW-Harman-Infotainment-System

BMW และ Harman เปิดตัวระบบนี้ที่งานแสดงเทคโนโลยี 2013 Consumer Electronics Show โดยสาธิตการติดตั้งในรถคอมแพกต์ซีดาน 3-Series ก่อนเตรียมนำไปใช้ในรถ BMW หลากหลายรุ่น รวมทั้งไลน์ 5-Series และ 7-Series

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ