ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW แปลงโฉมสปอร์ตสุดเท่ M5,M6

18 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) ที่ได้มีการเพิ่มความสะดุดตาให้กับ รถสปอร์ตซีดาน M5 และสปอร์ตคูเป้ M6 โดยเฉพาะในส่วนของภายนอก

BMW

BMW

ภายนอก BMW

BMW ได้มีการปรับโฉมและเพิ่มความโดดเด่นให้กับ M5 และ M6 ด้วยชุดแต่ง M Performance Accessories ที่มาพร้อมกับ การคาดสติกเกอร์แนวสปอร์ต ใช้กระจังหน้าสีดำมันเงา ท่อไอเสียไทเทเนียม Akrapovic ที่มีน้ำหนักเบากว่าท่อสแตนดาร์ดถึง 10 กก. เลยทีเดียว

BMW

BMW

ภายใน BMW

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นชุดแต่งชุดนี้ยังมาพร้อมกับ กระจกมองข้าง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลังและดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศที่บั้นท้ายรถ ที่ทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ อีกทั้งมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 20 นิ้ว

BMW

BMW

สำหรับภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มีการตกแต่งด้วยแป้นเหยียบสแตนเลส พรมปูพื้น BMW M Performance พวงมาลัยหุ้มหนังสลับด้วยวัสดุ Alcantaraและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW