ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW 1-Series โดย Prior Design

21 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดสำนักแต่ง Prior Design จับ BMW 1-Series มาความหล่อเหลาและดุดันใหม่ด้วยการเปิดตัวชุดแต่งบอดี้คิทเสริมตัวใหม่ที่จะมาช่วยอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ BMW 1-Series ในครั้งนี้

BMW-1-Series-Prior-Design

BMW-1-Series-Prior-Design

สำหรับการตกแต่งใหม่ครั้งนี้ใช่ชุดแต่งใหม่จาก Prior Design ที่สามารถติดตั้งได้กับ BMW 1-Series แทบทุกรุ่น  ยกเว้นรุ่นสมรรถนะสูง 1M Coupe โดยในชุดแต่งที่ว่านี้แระกอบด้วยกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง กันชนหลัง ซุ้มล้อหน้าและหลังโดยซุ้มล้อทำจากวัสดุ DURA-FLEX ขณะที่ชิ้นส่วนอื่นๆผลิตด้วยวัสดุ PU-RIM รวมแล้วราคาจะอยู่ที่ 2,999 ยูโร

BMW-1-Series-Prior-Design-Rear

BMW-1-Series-Prior-Design-Rear

ไม่เพียงเท่านี้ Prior Design ยังมีอ็อปชั่นพิเศษให้กับ BMW 1-Series อีกหนึ่งชิ้นคือสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย ซึ่งมีราคาจำหน่ายที่ 299 ยูโรรวมค่าติดตั้งแล้ว สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนไม่ได้แตะต้องเพิ่มเติมแต่อย่างใด

BMW-1-Series-Prior-Design-Wheel

BMW-1-Series-Prior-Design-Wheel

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ