ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW 435i xDrive Coupe.. สปอร์ตไฮคลาส !!

26 มี.ค. 2557 N/A views

ทางค่าย BMW ได้ออกแบบ Series 4 ( F32 ) โดยมีพื้นฐานมาจาก Series 3 ( F30 ) แต่ตัวถังภายนอกนั้นใหญ่ เน้นรูปทรงสปอร์ต โดยรวมแล้วจะมีความหรูหรา เร้าใจ มากกว่า Series 3 นั่นคือ BMW 435i xDrive Coupe ที่ทาง Thaicarlover จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักนี้ เป็นอีกหนึ่งรหัสความแรง ของทาง BMW ที่ออกแบบดีไซน์ได้อย่างหรูหราผสมความสปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว

BMW 435i xDrive Coupe

BMW 435i xDrive Coupe

เริ่มจากภายนอก มิติตัวรถทั้งความกว้าง และความยาว จะใกล้เคียงกับ พี่ใหญ่อย่าง Series 6 Coupe ด้านหน้า โฉบเฉี่ยวกับไฟหน้า Xenon ปรับอัตโนมัติ ทรงกลมภายใต้โคมที่เรียวยาว มาพร้อมกระจังหน้าโครเมี่ยมเป็นเอกลักษณ์ ของ BMW กันชนหน้าแอบดุ ด้วยมิติของด้านล่างทรงเหลี่ยมที่มีขนาดใหญ่ฝังไฟตัดหมอกคู่แบบ Halogen เส้นสายรอบคันมีความกลมกลืน โฉบเฉี่ยวตั้งแต่ด้านหน้าจรดด้านหลัง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยทรงสปอร์ต ห้าแฉกขนาด 18”

ด้านหลัง BMW 435i xDrive

ด้านหลัง BMW 435i xDrive

เรามาชมภายในกันต่อ เปิดประตูเข้ามาด้านใน ดีไซน์ออกมาอย่างหรูหรา ตกแต่งด้วยวัสดุชั้นดี ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย แม้จะเป็นรถสปอร์ตคูเป้ โดยเบาะโดยสารเป็นแบบปรับไฟฟ้า 8 ระดับ มาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น หุ้มหนังแบบสปอร์ต 3 ก้าน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่หรูหรามีระดับ

ภายใน BMW 435i xDrive

ภายใน BMW 435i xDrive

ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์ มาพร้อมรหัสต่อท้าย xDrive ในที่นี้หมายถึง ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ( All Wheel Drive ) โดยใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร Twin Power Turbo 6 สูบ แถวเรียง 24 วาล์ว 300 แรงม้า ระบบส่งกำลังเป็นแบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS และช่วงล่างที่ยอดเยี่ยม หายห่วงเรื่องการยึดเกาะถนน

เครื่องยนต์ BMW 435i xDrive

เครื่องยนต์ BMW 435i xDrive

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ