ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยแตะตา! BMW 760Li Shining Shadow Special Edition

24 เม.ย. 2564 N/A views

อึ้งไปตามๆ กันเมื่อ BMW 760Li Shining Shadow Special Edition ปรากฎสู่สายตาประชาชนที่งาน Auto Shanghai 2021 ที่โดดเด่นด้วยสีตัวถังแบบทูโทน และภายในอันหรูหรา ซึ่งจะถูกผลิตจำกัดเพียง 25 คันเท่านั้น

BMW 760Li Shining Shadow Special Edition

ภายนอก BMW 760Li Shining Shadow Special Edition นี้ ตัวถังสีทูโทนแบ่งส่วนด้านบนและล่างอย่างชัดเจน ตรงแนวเส้นตรงบริเวณของมือจับเปิดประตู ยาวจรดด้านหน้าและด้านท้าย โดยด้านบนเป็นสีเงิน ส่วนด้านล่างเป็นสีแดง ซึ่งจะคล้ายๆ กับสไตล์ของ Mercedes-Maybach โดยทาง BMW ระบุว่าต้องใช้เวลา 6 – 7 วันในการขัดและตกแต่งสีโดยช่างเทคนิคของบริษัท และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

BMW 760Li Shining Shadow Special Edition

ภายในตกแต่งด้วยหนัง Merino สีขาวควันบุหรี่แบบสั่งทำพิเศษ พร้อมเย็บเป็นลายเพชร เป็นโทนสีสว่างทำให้รู้สึกโล่งโปร่ง, มีหน้าจอสาระบันเทิงขนาด 10.25 นิ้วที่ด้านหน้า พร้อมมีที่นั่งด้านหลังแบบ First-Class ซึ่งสามารถปรับการทำงานได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมฟังก์ชั่นการนวดเพื่อความผ่อนคลาย รวมถึงโต๊ะขนาดเล็กสำหรับใช้งานต่างๆ และมีหน้าจอให้ความบันเทิงที่เบาะด้านหลังด้วย

BMW 760Li Shining Shadow Special Edition

ขุมกำลังเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.0 ให้กำลัง 576 แรงม้า และแรงบิด 626 ปอนด์ฟุต และให้อัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ภายใน 3.8 วินาทีเท่านั้น และมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2.6 ล้านหยวน หรือราว 12.5 ล้านบาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด