ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสร็จจากโรงงานเรียบร้อย ! BMW iX3 รถไฟฟ้า100% จาก BMW

6 ต.ค. 2563 N/A views

BMW iX3

รถไฟฟ้าอเนกประสงค์ล้วนคันแรกจากค่าย BMW กับรุ่นใหม่ BMW iX3 ที่ได้เปิดตัวมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้มีการออกมาบอกว่าได้ทำการผลิตเสร็จเรียบร้อยแล้วจากโรงงานในเมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน โดย โรงงานที่เป็นการร่วมทุนกันภายใต้ชื่อ BMW-Brilliance Automotiv (BBA) ซึ่งเริ่มต้นการผลิตอย่างเป็นทางการเมื่อ 29 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อการตอบสนองความต้องการรถไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วโลก

BMW iX3

สำหรับรถไฟฟ้าใหม่ BMW iX3 ที่ผลิตในโรงงาน BMW-Brilliance-Automotive (BBA) แห่งนี้เป็นการประกอบขึ้นไลน์เดียวกับรถยนต์ BMW X3 นับเป็นอีกครั้งกับความมั่นใจในเรื่องของคุณภาพการประกอบและมาตรฐานของตัวรถ โดยรถไฟฟ้ารถไฟฟ้า BMW iX3 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาทางออนไลน์

 

ด้านเครื่องยนต์ระบบไฟฟ้า BMW iX3

ติดตั้งมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 80 KWH พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า ที่สามารถรีดกำลังได้ 282 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ขับเคลื่อนล้อหลัง เร่งได้ 0-100 กม./ชม. ใน 6.8 วินาที ก่อนทำความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม. และสามารถวิ่งได้ไกล 460 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WLTP

BMW iX3

เป็นรุ่นแรกคันแรกของ BMW ที่ได้ผลิตรถพลังงานไฟฟ้าออกมาสำหรับรุ่น BMW iX3 คงเป็นก้าวสำคัญที่จะเปลี่ยนวงการรถไปอีกขั้น เป็นรถพลังงานไฟฟ้าที่ตอบโจทย์คนได้หลาย ๆ กลุ่มคน ในยุคนี้

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด