ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงจัดหนัก จัดเต็ม BMW M2 CS โชว์พลัง 592 แรงม้า

8 ก.พ. 2564 N/A views

เปิดตัว MH2 GTR  เป็นชื่อที่ได้มาจากการอัพเกรด BMW M2 CS รถสปอร์ตทรงพลัง โดย Manhart ซึ่งจะเน้นในเรื่องของความเร็ว แรงแบบสะใจ รวมไปถึงภายนอกและภายในห้องโดยสารก็ได้มีการปรับให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับภายนอกของรถจะมีความคล้ายคลึงกับ BMW M2 CS Racing มาพร้อมชุดแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมอเตอร์สปอร์ต ทั้งนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนแอโรไดนามิกต่างๆ รวมถึงการตกแต่งชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์บริเวณจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สเกิร์ตข้าง ฝาครอบกระจก และปีกหลัง

ส่วนบริเวณภายในห้องโดยสารได้เสริมหล่อด้วยเบาะนั่งแบบสปอร์ต Recaro พวงมาลัย BMW M Performance และจอแสดงผลข้อมูลขนาดกะทัดรัด

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สำหรับขุมพลัง ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบคู่เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร ของ M2 CS ให้กำลัง 444 แรงม้าและแรงบิด 406 ปอนด์ฟุต (550 นิวตันเมตร) ตามมาตรฐาน

แต่ได้มีการอัพเกรดใหม่ในหลายๆ ส่วน อย่าง เทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ อินเตอร์คูลเลอร์ และ ระบบไอเสีย ทำให้เจ้าคันนี้มีกำลังสูงสุดถึง 592 แรงม้า อีกทั้ง Manhart ยังได้ทำการปรับเปลี่ยน ECU และอัพเกรดระบบเกียร์คลัตช์คู่เจ็ดสปีดอีกด้วย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด