ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อเกินต้าน! BMW M4 อัพเกรด โดย AC Schnitzer

31 พ.ค. 2564 N/A views

ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่งของ AC Schnitzer ได้มีการเปิดตัวชุดแต่ง BMW M4 ซึ่งได้มีการอัพเกรดให้มีทั้งความสปอร์ตและความดุดันมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของภายนอก และภายในห้องโดยสาร

โดย BMW M4 จะมาพร้อมกับ คานาร์ดคาร์บอนไฟเบอร์ สเกิร์ตข้างที่ไม่เหมือนใคร  มีการปรับเปลี่ยนส่วนท้ายของรถด้วยสปอยเลอร์ที่ละเอียดอ่อนและดิฟฟิวเซอร์ที่เด่นชัดยิ่งขึ้น

อีกทั้งสปริงใหม่ที่ลดส่วนหน้าลง 20-25 มม. (0.78-0.98 นิ้ว) ในขณะที่ลดด้านหลัง 15-20 มม. (0.59-0.78 นิ้ว) ทั้งนี้ AC Schnitzer ยังวางแผนที่จะเปิดตัวระบบกันสะเทือนแบบปรับได้ในอนาคตอีกด้วย

ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการปรับเพียงเล็กน้อยให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อย่างแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่เป็นเอกลักษณ์และแป้นคันเร่ง เบรก ที่พักเท้า แบบอะลูมิเนียม

สำหรับสมรรถนะการขับเคลื่อน ได้เพิ่มพลังจากหกสูบเทอร์โบคู่ 3.0 ลิตร  473 แรงม้าเป็น 502 แรงม้า โดยในอนาคต AC Schnitzer ยังมีแพลนอัปเกรดเพิ่มพละกำลังมากขึ้นจากเดิมอีกด้วย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด