ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW M5 MH5 S-Biturbo!! แต่งกำลัง 624 แรงม้า

14 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW M5 MH5 S-Biturbo มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Manhart Racing เปิดตัวชุดแต่ง MH5 S-Biturbo สำหรับ BMW M5 โดยชุดแต่งนี้เป็นเพียงชุดแต่งเบื้องต้นเท่านั้น โดยจะเพิ่มพลังให้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ให้ได้ 624 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 780 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นจากเดิม 72 แรงม้า และ 100 นิวตันเมตร ตามลำดับ

BMW M5 - Manhart Racing

BMW M5 - Manhart Racing

โดยบริษัทฯ ได้เตรียมชุดแต่งที่จะเพิ่มสมรรถนะให้ได้ถึง 661 และ 725 แรงม้า แต่รายละเอียดในขณะนี้ยังมีอยู่จำกัด โดย Manhart เปิดเผยว่า การโมดิฟายด์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ ระบบท่อใต้ท้องรถ และระบบไอเสีย

ด้านหลัง BMW M5 - Manhart Racing

ด้านหลัง BMW M5 - Manhart Racing

นอกจากการปรับแต่งเครื่องยนต์แล้ว Manhart Racing ยังทำการติดตั้งระบบกันสะเทือนคอยล์โอเวอร์ปรับได้ที่ลดระดับรถลงไป 35 และ 30 มิลลิเมตร สำหรับด้านหน้า และหลังตามลำดับ ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อระบบไอเสียสไตล์สปอร์ต และล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 20 และ 21 นิ้ว สำหรับล้อคู่หน้า และหลังได้ด้วย

ล้อ BMW M5 - Manhart Racing

ล้อ BMW M5 - Manhart Racing

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ