ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW M8 เปิดตัวภายในปี 2016!

27 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังจากที่ BMW ตกเป็นข่าวอีกครั้งในการพัฒนารถสปอร์ตระดับ flag ship รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาสานต่อตำนานอันยิ่งใหญ่ของ M1 และประธานใหญ่ของบริษัทฯ จะออกมาปฏิเสธอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งข่าวที่หลุดรอดออกมาได้

BMW-M1-Front

BMW-M1-Front

เวบไซต์ Automobile Magazine รายงานว่า รถสปอร์ตตัวท็อปรุ่นล่าสุดของ BMW M8 จะเปิดตัวออกทำตลาดภายในปี 2016 สองปีหลังจาก i8 ซูเปอร์คาร์พลังไฟฟ้าเผยโฉม โดยจะมาพร้อมกับชื่อรุ่นใหม่ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าคือ “M8” พัฒนาบนแพลทฟอร์มอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาแบบเดียวกับรุ่น i8 แต่จะถูกโมดิฟายด์เพิ่มเติมเพื่อให้เข้ากับตัวรถมากยิ่งขึ้น

BMW-M1-Side

BMW-M1-Side

เมื่อ BMW M8 ออกทำตลาดในอีก 4 ปีข้างหน้าหรือปี 2016  ก็จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันอันสูงลิ่วในตลาดรถสปอร์ตระดับพรีเมียม ที่มีทั้ง Audi R8 รุ่นใหม่ล่าสุดและ Mercedes-Benz SLC AMG เจนเนอเรชั่นใหม่ตัวแทนของ SLS AMG เป็นคู่แข่งสำคัญที่จะเปิดตัวในปี 2016 เช่นเดียวกัน

BMW-M1-Back

BMW-M1-Back

อย่างไรก็ตาม ขุมพลังขับเคลื่อนจะไม่ใช้บล็อกสามสูบผสมระบบปลั๊กอินไฮบริดเหมือนรุ่น i8 แต่ทางวิศวกรของ BMW M อาจเลือกใช้ขุมพลัง V8 ซึ่งให้พละกำลังราว 600 แรงม้าแทน

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ