ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW M8 Gran Coupe คูเป้ 4 ประตูเริ่มต้นที่ $130,000

11 ต.ค. 2562 N/A views

บีเอ็มดับเบิลยู ได้ปล่อยทั้งภาพนิ่ง และเคลื่อนไหวของ BMW M8 Gran Coupe รุ่นใหม่ซึ่งมาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม จะเจ๋งแค่ไหนตามไปดูกันครับ

การออกแบบด้านหน้าจะพบกับกระจังหน้า Kidney Grille สีดำ ช่องดักอากาศสุดดุดันหลัง หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว สปอยเลอร์หลังที่เป็นชิ้นเดียวกับตัวถัง และระบบไอเสียแบบ 4 ท่อ

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-8

เมื่อเข้าไปภายใน BMW M8 Gran Coupe จะพบกับการออกแบบที่มาจากแผนก M ไม่ว่าจะเป็นเบาะ M Sport พวงมาลัยหุ้มหนัง นอกจากนั้นยังมีแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว ระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาด 10.25 นิ้ว ระบบแสดงผลบนกระจกหน้า การตัดแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ แสงไฟสร้างบรรยากาศภายใน และระบบชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-6

คูเป้ 4 ประตูสมรรถนะสูงรุ่นนี้ได้ถอดแบบความทรงพลังมาจาก BMW M8 รุ่น Coupe และ Convertible ด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.4 ลิตร V8 ที่ให้กำลังมากถึง 600 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ส่วนขุมพลังนี้ต้นแบบมาจาก BMW M5

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-9

ขุมพลังดังกล่าวของ BMW M8 Gran Coupe เชื่อมต่อกับเกียร์ M Steptronic 8 สปีด ใช้ระบบขับเคลื่อน RWD และมีระบบขับ AWD เป็นตัวเลือกเสริม ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 3.3 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. เมื่อติดตั้งแพ็กเกจ M Driver ตัวเลขที่อยู่ที่ 305 กม./ชม.

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-5

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-1

หากต้องการรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถเลือกซื้อ BMW M8 Competition Gran Coupe ที่ขุมพลังถูกอัพเกรดให้มีกำลังสูงถึง 625 แรงม้า และมีแรงบิด 750 นิวตันเมตร จากตัวเลขที่เพิ่มขึ้นมาทำให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.2 วินาที แต่ถึงอย่างไรก็ตามความเร็วสูงสุดยังคงเหมือนกับรุ่นข้างต้น และมีแพ็กเกจ M Driver เป็นตัวเลือกด้วยเช่นกัน

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-7

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-4

สำหรับคุณสมบัติที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในส่วนอื่น ๆ จะมีเช่นระบบล็อคเฟืองท้าย Active M Differential ระบบพวงมาลัย M Servotronic และระบบช่วงล่าง Adaptive M ระบบเบรกประสิทธิภาพสูง และมีเบรกคาร์บอน-เซรามิกเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-3

สุดท้าย BMW M8 Gran Coupe ที่เตรียมวางจำหน่ายในตลาดเมืองลุงแซมจะมีราคาเริ่มต้นที่ $130,000 ส่วนใครที่ต้องการรุ่น Competition ที่เป็นเวอร์ชั่นที่มีสมรรถนะที่สูงขึ้นจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก $13,000 ซึ่งถือว่าแตกต่างไปจาก BMW Series 8 รุ่น Gran Coupe ที่มีราคา $84,900 มากทีเดียว

BMW-M8-Gran-Coupe-ราคา-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด