ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW Series 3 สไตล์ Wagon รุ่นสุดท้ายในเมกา

2 ส.ค. 2562 N/A views

รถยนต์ที่มีตัวถังสไตล์ Wagon (หรืออาจจะรู้จักกันในชื่อ Touring หรือ Estate) อาจจะยังคงได้รับความนิยมเฉพาะในทวีปยุโรป ซึ่งแตกต่างไปจากตลาดอื่น ๆ และ BMW Series 3 รุ่น Sports Wagon สเปคเมืองลุงแซมก็เช่นเดียวกัน เมื่อผู้ผลิตชาวเยอรมนีได้ประกาศว่าจะไม่นำเสนอการขายเกินรุ่นปี 2019 นั่นจึงเท่ากับว่าการเดินทางรถยนต์รุ่นดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงไปแล้ว

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-8

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-1

เป็นเรื่องที่น่าเศร้าเมื่อ BMW Series 3 Wagon (G21) หรือที่ชาวยุโรปเรียกรถสไตล์นี้ว่า Estate จะไม่ถูกนำเสนอในตลาดสหรัฐอเมริกาอีกต่อไป สำหรับการติดสินใจดังกล่าวส่วนหนึ่งคาดว่าน่าจะมาจากยอดขาย SUV ของค่าย อย่าง BMW X1 และ BMW X3 ที่มีสูงกว่า BMW Series 3 Sports Wagon และทั้งคู่อาจจะทำหน้าที่เป็นทางเลือกสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหารถยนต์สไตล์วากอน

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-7

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-6

เมื่อเป็นเช่นนั้นผู้ผลิตรถยนต์จากเมืองมิวนิคได้เปิดตัวรูปภาพใหม่ และรายละเอียดของ BMW Series 3 Sports Wagon ให้ได้ดู และชมกันจะสวยงามอย่างไรตามไปดูกัน

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-2

เนื่องจากการเป็นรถยนต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบจริงจัง มันจึงมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระถึง 500 ลิตร แม้จะมากกว่ารุ่นก่อนเพียง 5 ลิตร แต่มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่าซีดานถึง 20 ลิตร และเมื่อพับเบาะหลังสามารถเพิ่มพื้นที่สูงสุดได้ถึง 1,510 ลิตร ดังนั้นมันจึงสามารถใส่สิ่งต่าง ๆ ตามที่ต้องการ

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-11

ในทุก ๆ อย่างจะเหมือนกับ BMW Series 3 ตัวถังซีดานรุ่นใหม่ ซึ่งนั่นรวมถึงขุมพลังอีกด้วยโดยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ เบนซิน และดีเซล มีกำลังให้เลือกตั้งแต่ 150 แรงม้า ในรุ่น 318d ไปจนถึงกำลัง 374 แรงม้า ในรุ่น M340i xDrive

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-10

ด้านคุณสมบัติในการอำนวยความสะดวกสบายจะมีเช่นประตูหลังทำงานแบบอัตโนมัติ กระจกหลังสามารถเปิดแบบหน้าต่างได้ และด้านหลังมีอุปกรณ์ที่สามารถทำเป็นช่องเก็บของ พร้อมตาข่ายกันของร่วงหล่น เป็นต้น

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-4

BMW-Series-3-รุ่น-Sports-Wagon-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด