ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW Series 3 รุ่น 325Li ขายเฉพาะแดนมังกร

26 เม.ย. 2562 N/A views

หลังจากที่ได้เปิดตัวไปในงานแสดงรถยนต์ในเมืองเซี่ยงไฮ้ BMW Series 3 เวอร์ชั่นฐานล้อยาว รุ่นใหม่พร้อมแล้วกับการทำตลาดในแดนมังกร ส่วนรายละเอียด และความแตกต่างไปจากรุ่นปกติเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

BMW-Series-3-รุ่น-325Li-3

แม้ BMW Series 3 (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3) เวอร์ชั้นฐานล้อยาว พัฒนาควบคู่กับเวอร์ชั่นปกติ แต่ความแตกต่างของของรุ่นที่วางจำหน่ายเฉพาะประเทศจีนคือมันมีระยะฐานล้อที่ยาวเพิ่มขึ้น 110 มม. หรือมีความยาวที่ 2,961 มม. และซีดานรุ่นนี้มีความยาวทั้งหมด 4,829 มม. ซึ่งมากกว่ารถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่อยู่ในคลาสเดียวกัน

BMW-Series-3-รุ่น-325Li-5

BMW-Series-3-รุ่น-325Li-2

ด้วยระยะฐานล้อที่เพิ่มขึ้นทำให้ผู้โดยสารด้านหลังมีพื้นที่วางขาเพิ่มขึ้น 4.3 ซ.ม. และประตูหลังมีความมากกว่า BMW Series 3 รุ่นปกติ 11 ซ.ม. นอกจากนี้ทางผู้ผลิตยังออกแบบพนักพิงศีรษะที่ด้านหลัง และที่วางแขนตรงกลางแบบใหม่ที่สามารถพับได้ และรุ่นฐานล้อยาวมีพื้นที่เก็บสัมภาระได้ 480 ลิตร

BMW-Series-3-รุ่น-325Li-4

นอกเหนือไปจากนั้น BMW Series 3 รุ่นฐานล้อยาวยังมีหลังคาแก้วแบบพาโนรามิก พวงมาลัยสปอร์ตหุ้มหนัง ระบบควบคุมอุณหภูมิแบบ Three-zone นอกจากนี้ยังมีไฟ ‘Welcome Light Carpet’ ที่ส่องสว่างต้อนรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารขณะเข้า-ออกจากรถ

BMW-Series-3-รุ่น-325Li-6

เพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ BMW Series 3 รุ่นฐานล้อยาว ผู้ผลิตได้นำเสนอ ระบบเตือนการชน และคนเดินถนนพร้อมระบบหยุดรถอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ ระบบเตือนหากออกนอกเลน ระบบแจ้งเตือนขณะถอยออกจากที่จอด ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และ ระบบ Stop & Go เป็นต้น

BMW-Series-3-รุ่น-325Li-1

BMW Series 3 รุ่นฐานล้อยาว จะวางจำหน่ายเฉพาะรุ่น 325Li ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 184 แรงม้า และมีแรงบิด 300 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์ Steptronic 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ RWD

BMW-Series-3-รุ่น-325Li-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด