ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW Vision Gran Turismo Concept

16 พ.ค. 2557 N/A views

เพื่อนๆชาวเกมเมอร์คงรู้จักเกมส์ตระกูลดังอย่าง Gran Turismo เป็นอย่างดี มาวันนี้ทาง BMW ได้จับเอาตัวแรง M4 มาจัดเต็มด้วยชุดแต่งภายใต้คอนเซปต์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แกรนด์ ทัวริสโม คอนเซปต์ (  BMW Vision Gran Turismo Concept ) จะเป็นอย่างไรคราวนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

BMW Vision Gran Turismo Concept

BMW Vision Gran Turismo Concept

การออกแบบดีไซน์และสมรรถภาพของ BMW Vision Gran Turismo Concept

ความประทับใจแรกเกี่ยวกับแนวคิด บอดี้ตัวรถมีการพัฒนามาจาก M4 มีอารมณ์แบบรถแข่งอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการลดน้ำหนักโดยรวม ส่วนด้านหน้ากันชนและสปอยเลอร์ดีไซน์เฉียบช่วยผลิตแรง downforce ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้รถมีความสมดุลแม้ใช้ความเร็วสูง สุดท้ายลายกราฟิกสุดร้อนแรงตกแต่งด้านหน้าและด้านข้างของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แกรนด์ ทัวริสโม คอนเซปต์ ที่มีลักษณะพร้อมที่จะกระโดดออกจากหน้าจอ ออกมาโลดแล่นบนท้องถนน

การออกแบบที่ได้แนวคิดมาจากรถแข่ง

การออกแบบที่ได้แนวคิดมาจากรถแข่ง

ภายในห้องโดยสาร บีเอ็มดับเบิ้ลยู แกรนด์ ทัวริสโม คอนเซปต์ รายละเอียดในการตกแต่งภายในยังไม่เปิดเผยกันมากนัก แต่คิดว่าจะได้รับการประดับด้วยเครื่องสเปคเต็มรูปแบบของอุปกรณ์การแข่งรถผสมกับสไตล์  BMW ที่มีความหรูหรา

ด้านหลังสวยงามลงตัว

ด้านหลังสวยงามลงตัว

ขุมพลังสุดร้อนแรงกับเครื่องยนต์ M TwinPower Turbo อินไลน์หกกระบอกสูบ ขนาด 3.0 ลิตร ให้พละกำลัง 549 แรงม้าและแรงบิด 500 ฟุต/ปอนด์ ส่งกำลังลงล้อทั้ง 4 ระบบส่งกำลังคาดว่าจะเป็นแบบแมนนวล ตามสไตล์รถแข่ง

เส้นสายของลวดลายกราฟฟิค

เส้นสายของลวดลายกราฟฟิค

แนวคิดในอนาคตของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แกรนด์ ทัวริสโม คอนเซปต์ นี้มีแนวโน้มในการผลิตออกมาจำหน่ายจริง เพื่อเอาใจสาวกที่อยากสัมผัสความแรงเหมือนดังในเกมส์ Gran Turismo

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ