ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW VISION NEUE KLASSE แนวคิดยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ที่ล้ำสมัย !?

18 ก.ย. 2566 N/A views

ก้าวเข้าสู่มิติใหม่กับ BMW VISION NEUE KLASSE แนวคิดยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ที่ล้ำสมัย มาพร้อมสุนทรียภาพการขับขี่ที่ท้าทาย กับระบบขับเคลื่อน BMW eDrive รุ่นที่ 6 ซึ่งมอบประสิทธิภาพ และความยืดหยุ่นในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่นี้ BMW iDrive รุ่นใหม่ยังเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานระบบดิจิทัลในห้องโดยสาร ที่ผสานรวมโลกจริง และโลกดิจิทัลอย่างไม่เหมือนใคร

BMW-VISION-NEUE-KLASSE

BMW Neue Klasse  นำหลักเศรษฐศาสตร์หมุนเวียนมาใช้ในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต ตั้งแต่การพัฒนา การผลิต การใช้งาน และการรีไซเคิล โดยเน้นการลดการใช้งานวัตถุดิบ และการนำมาใช้ใหม่อย่างมีประโยชน์

BMW-VISION-NEUE-KLASSE-02

ดีไซน์ของ BMW Vision Neue Klasse ยกระดับความสง่างาม และความสวยงามของยานยนต์สปอร์ตซีดาน ด้วยภายนอกขนาดใหญ่ และเส้นลายสะดุดตาในสไตล์มินิมอล มาพร้อมไฟหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ และหลังคากระจกขนาดใหญ่ (BMW Panoramic Vision) ขยายมุมมองให้กว้างสุดขอบสายตา

BMW-VISION-NEUE-KLASSE

ภายในมาพร้อมระบบแสดงผล 3D Head-Up Display ร่วมกับจอแสดงผลที่แผงคอนโซนกลาง แสดงข้อมูลที่ต้องการตลอดการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการขับขี่แบบเวอร์ชวล ข้อมูลจากระบบอินโฟเทนเมนต์ หรือข้อมูลจากจอแสดงผลที่แผงคอนโซนกลาง

BMW Neue Klasse ยังคิดถึงอนาคตด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไฟฟ้า  โดยใช้วิธีการผลิตที่ประหยัดวัตถุดิบ นำวัตถุดิบมือสองมาใช้มากขึ้น

BMW Vision Neue Klasse ไม่เพียงเป็นการก้าวข้ามไปสู่ยุคใหม่ แต่ยังเป็นการผสานรวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมได้ในการขับขี่