ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยลโฉม BMW X2 Edition GoldPlay 2022

24 ก.พ. 2565 N/A views

ได้ยลโฉมกันแล้วสำหรับ BMW X2 Edition GoldPlay 2022 ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษของครอสโอเวอร์ที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2022 ที่จะถึงนี้

รุ่น X2 Edition GoldPlay จะมีให้เลือกในรูปแบบ xDrive25e และ M35i ทุกรุ่นจะได้รับประโยชน์จากระบบกันสะเทือน M Sport ที่ลดความสูงของรถลง 10 มม. (0.39 นิ้ว) และทำงานร่วมกับระบบบังคับเลี้ยว M Sport

มาพร้อมกับการอัพเกรด ไม่ว่าจะเป็น กันชนหน้าและหลังที่ปรับแต่งด้วยส่วนแทรก Dark Shadow นอกจากนี้ยังมีแผงปิดซุ้มล้อและขอบประตูด้านล่างที่ทำสีเดียวกับตัวรถ, แผ่นปิด M เงาเส้นเงาสูง และแพ็คเกจ M Aerodynamics  อีกทั้งการตกแต่งด้วยสีดำมันวาวที่ขอบหน้าต่าง ฝาครอบช่องหน้าต่าง ขอบเสา B ประดับเสา C และแขนกระจกมองข้าง

การทำให้ BMW เหมาะสมกับชื่อ ‘GoldPlay’ คือการใช้สีทองกัลวานิกที่ครอบกระจังหน้า ฝาครอบกระจกมองข้าง และลวดลายที่สะดุดตาวิ่งไปตามประตู นอกจากนี้ ยังมีการเน้นสีทองกัลวานิคในล้อขนาดมาตรฐาน 19 นิ้ว และล้อแอโรไดนามิก M ขนาด 20 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม

ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการตกแต่งด้วยพวงมาลัยหุ้มหนัง M, แผงบุหลังคาสีแอนทราไซต์, แป้นเหยียบสแตนเลส M, ที่พักเท้าคนขับ M, กาบบันไดข้างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะพร้อมตัวอักษร ‘Edition’ สีทองกัลวานิค, คิ้วตกแต่ง Dark Graphite แบบต่างๆ และเบาะนั่ง M sport การเย็บตะเข็บสีทองยังถูกนำไปใช้กับแผงหน้าปัด คอนโซลกลาง ที่พักแขนด้านนอกและตรงกลางที่ด้านหน้า

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด