ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW X5 หลุดก่อนเจอของจริง

3 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

คราวนี้ถือเป็นการเปิดตัวรถรุ่นที่ 3 ของ BMW X5 ยานพาหนะสุดลุยจากค่าย BMW พร้อมเปิดตัวในงาน Frankfurt Auto Show 2013 ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้เผยภาพตัวรถออกมาให้ได้ยลโฉมกันก่อนใคร

BMW - Logo

BMW - Logo

โดยรวมแล้วรายละเอียดส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มีลักษณะที่ต่างไปจากเดิมมากนัก โดยตัวรถและรูปร่างโายรวมของ BMW X5 นั้นจะมีลักษณะที่ใกล้เคียงกับ X3 และ X1 Crossovers โดยสังเกตุได้จากบริเวณกระจังหน้าที่มีลักษณะคล้ายแบบเดิม

BMW X5

BMW X5 - Interior

โดยลักษณะของ BMW new X5 จะมีลักษณะแฟลตฟอร์มของรถแบบ  “X For All” ที่ใช้ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เป็นหลัก แถมยังมีแพลนลากยาวนำเอาชิ้นส่วนชนิดนี้ไปประกอบอยู่ในรถ X6 ในอนาคตเช่นเดียวกัน

BMW X5 - Side

BMW X5 - Side

เครื่องยนต์ชนิดนี้มีขนาดความจุอยู่ที่ 2.0 ลิตร พร้อมระบบ Turbocharged Diesel ส่วนเครื่องในสหรัฐอเมริกา ส่วนมากเน้นใช้เครื่อง 6 สูบแบบ V8 Gasoline Units และ Diesel มากกว่า

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ BMW

BMW พร้อมปรับโฉม 5-Series ใหม่

BMW ทุ่มงบจัดเต็มกับ “i” EV