ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รวมความทรงพลัง !? BMW XM Label Red เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

6 ต.ค. 2566 N/A views

BMW XM Label Red จัดเป็นรถที่รวมรวมความพิเศษและความทรงพลังทั้งหมดของ BMW M และเป็นรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่มาพร้อมระบบปลั๊กอินไฮบริด โดยผลิตมาในจำนวนจำกัดทั่วโลกเพียง 500 คัน ซึ่งภายในตัวรถจะมีเลขระบุ “1/500” อยู่บริเวณด้านล่างของจอ Control Display

BMW-XM-Label-Red-05

รุ่นนี้รวบรวมเอาที่สุดแห่งขุมพลัง ความพิเศษ และความหรูหรา และยังเป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M รุ่นทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าจากระบบปลั๊กอินไฮบริดสมรรถนะสูง ภายนอกมาในตัวถังสีดำ BMW Individual Frozen Carbon Black Metallic กระจังหน้าทรงไตคู่พร้อมขอบสองชั้นรูปทรงแปดเหลี่ยม ขอบด้านนอกตกแต่งด้วยสีแดง Toronto Red metallic ให้ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

BMW XM Label Red

ดีไซน์ภายในมากับสีโทนดำและแดงให้กลิ่นอายแบบสปอร์ตควบคู่ไปกับแถบตกแต่งภายในคาร์บอนไฟเบอร์แบบซาติน ประดับด้วยด้ายเน้นสีแดงและสีน้ำเงิน พวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์ M มีส่วนประกอบตกแต่งในสีดำโครเมียม พร้อมด้วยปุ่ม M และแป้นเปลี่ยนเกียร์คาร์บอนซึ่งมีสัญลักษณ์บวกและลบเป็นสีแดง

BMW-XM-Label-Red-Interior

ด้านขุมพลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินแบบ V8 พร้อมเทคโนโลยี M TwinPower Turbo และระบบขับเคลื่อน M HYBRID ให้กําลังรวมสูงสุด 748 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร เครื่องยนต์สันดาปให้กำลังสูงสุด 585 แรงม้า ที่ 5,600 – 6,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 750 รอบต่อนาที ที่ 1,800 – 5,400 รอบต่อนาที

ส่วนระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าให้กำลังมอเตอร์สูงสุดที่ 197 แรงม้า พร้อมแรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 280 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในเวลา 3.8 วินาที

BMW XM Label Red

ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ 4 ล้อ M xDrive ช่วยถ่ายทอดกำลังที่เกิดจากเครื่องยนต์สันดาปและมอเตอร์ไฟฟ้าไปที่ล้อทั้ง 4 ได้อย่างแม่นยำ บวกกับช่วงล่างแบบ Adaptive M Suspension Professional มอบการควบคุมแบบสปอร์ต โดยไม่ลดทอนความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ ระบบช่วยการขับขี่รุ่น Professional ยังมาพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชัน Stop&Go ช่วยรักษาความเร็วของรถในระดับที่ต้องการ คงระยะห่างจากรถคันหน้าให้สม่ำเสมอ และยังช่วยให้รถยนต์อยู่ในเส้นทางอย่างคงที่ด้วยระบบบังคับพวงมาลัย

ในส่วนของราคาจำหน่าย BMW XM Label Red นั้น ทาง BMW จะประกาศราคาอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้