ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Brabus Smart 92R รุ่น Limited-Edition เพียง 50 คันเท่านั้น

3 เม.ย. 2564 N/A views

เปิดตัวแล้วสำหรับรถไซส์มินิ Brabus Smart 92R จากค่ายแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Brabus ที่ก่อนหน้านี้ได้เล่นกับ Smart Fortwos ไปอย่างมากมาย โดย Brabus Smart 92R รุ่นพิเศษนี้ จะเป็น Limited-Edition ที่มีเพียง 50 คันเท่านั้น

สำหรับภายนอก Brabus Smart 92R จะโดดเด่นด้วยความสปอร์ต และ เพิ่มระบบกันสะเทือนแบบคอยล์โอเวอร์  จับคู่ล้ออัลลอยสีดำเงา Monoblock IX ที่มีขนาดหน้า-หลังขนาด 16 และ 17 นิ้วตามลำดับ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้สีพิเศษและอัพเกรดภายในเพิ่มเติมได้อีกด้วย

โดยภายในห้องโดยสาร จะพบสิ่งที่ Brabus เรียกว่า ‘สวิตช์ความสนุกในการขับขี่’ ซึ่งช่วยให้สามารถสลับโหมดการขับขี่ที่แตกต่างกันทั้ง 4 โหมด ได้แก่ Basic, Eco, Sport และ Sport + Basic

ส่วนสมรรถนะการขับเคลื่อน มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น กำลังสูงสุด 92 แรงม้า แรงบิด 180 นิวตัน-เมตร ทำความเร็ว 100 กม. / ชม. ภายใน 10.9 วินาที ในขณะที่ระยะการขับขี่เมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็มจะสามารถวิ่งได้สูงสุด 78 ไมล์ (125 กม.) โดยราคาของเจ้า Brabus Smart 92R จะเริ่มต้นที่ 46,284 ยูโร หรือราวๆ 1,698,000 บาท

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด