ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Chiron คันที่ 100 กับค่าตัวที่ €2.85 ล้าน !!!

24 พ.ค. 2561 N/A views

ณ โรงงานรถยนต์ในเมืองมอลไซม์ ประเทศฝรั่งเศส บริษัทรถยนต์อย่างบูกัตติได้เฉลิมฉลอง Bugatti Chiron คันที่ 100 ของไลน์ผลิต

bugatti-chiron-100th-molsheim

Bugatti Chiron คันที่ 100

เมื่อไฮเปอร์คาร์ที่เป็นหลักไมล์สำคัญได้เดินออกมาจากสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ Bugatti Chiron ได้ถ่ายรูปร่วมกับพนักงานบางส่วน ซึ่งรวมถึง Stephan Winkelmann ที่ประธานของบริษัท

Bugatti-Chiron-Auction-5

Bugatti Chiron คันที่ 100 ออกแบบมาอย่างพิเศษ ด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์สีน้ำเงินเข้ม Dark Blue แบบด้านมาตกแต่งภายนอก และตัดด้วยเส้นสีแดง ภายในตกแต่งด้วยหนังอิตาลีสีแดง

bugatti-chiron-6

สำหรับราคาของ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) สุดพิเศษคันนี้มีราคาประมาณ €2.85 ล้าน ($3.36) ซึ่งเงินจำนวนนี้ยังไม่รวมภาษีนะครับ และตอนนี้มันกำลังเดินทางไปหาลูกค้าแถวตะวันออกกลาง ส่วนราคาเริ่มต้นของไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้จะอยู่ที่ราว ๆ €2.4 ล้าน

Bugatti Chiron เจ้าสถิติโลกด้วยความเร็ว _2

ผู้ผลิตรถยนต์จากฝรั่งเศสวางเป้าหมายที่จะผลิต Bugatti Chiron ด้วยจำนวน 500 คัน และทุก ๆ ปี จะมีรถยนต์รุ่นนี้เดินทางออกมาจากโรงงานประมาณ 70 คัน เมื่อเป็นไปตามแผนที่วางไว้มันจะถูกผลิตไปจนถึงปี 2023 หลังจากนั้น Volkswagen Group ซึ่งเป็นเจ้าของอาจจะมีแผนพัฒนารถยนต์ที่จะมาสืบทอดตำแหน่งในตลาด เหมือนอย่างเช่น Bugatti Chiron ที่มาสืบทอด Bugatti Veyron

ราคา Bugatti Chiron

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ