ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Chiron สีแดงดำกำลังหาบ้านใหม่ในอังกฤษ !!!

23 ธ.ค. 2561 N/A views

Bugatti Chiron ไฮเปอร์คาร์สัญชาติฝรั่งเศสคันนี้ที่กำลังเปิดรับสมัครเจ้าของคนใหม่ในประเทศอังกฤษไม่เพียงเป็นหนึ่งในคันที่มีความสวยงาม และแตกต่างไปจากเพื่อนร่วมรุ่นเท่านั้น มันยังมาพร้อมกับการใช้งานที่น้อยนิด และมีราคาที่สมเหตุสมผล

เครื่องยนต์-Bugatti-Chiron-3

มันเป็นเรื่องง่าย ๆ หากลูกค้าต้องการซื้อ Bugatti Chiron คันใหม่ เพราะว่าผู้ผลิตจากฝรั่งเศสยังคงเหลือการผลิตนับร้อย ๆ คัน แต่อย่างไรก็ตามกระบวนการผลิตไปจนถึงการส่งมอบจะต้องเวลารอเป็นปีๆ และการซื้อมือสองดูเป็นทางเลือกที่อาจจะดีกว่า (สำหรับคนใจร้อน)

เครื่องยนต์-Bugatti-Chiron-8

Joe Macari ตัวแทนจำหน่ายซูเปอร์คาร์ได้นำ Bugatti Chiron สีแดงเข้มที่ด้านหลังตัดด้วยสีดำเงา และมีล้อสีดำเงา พร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีดำ มาตามหาเจ้าของคนใหม่ และเมื่อเข้าไปภายในจะพบกับการตกแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยหนังสีดำ ตัดด้วยสีแดง และตัดแต่งด้วยอะลูมิเนียม อย่างเช่นพวงมาลัย หรือเบาะนั่ง เป็นต้น

เครื่องยนต์-Bugatti-Chiron-7

เครื่องยนต์-Bugatti-Chiron-1

Joe Macari เผยว่า Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) คันนี้ผ่านมือเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น และมันถูกใช้งานไปทั้งหมด 643 กม.

เครื่องยนต์-Bugatti-Chiron-5

สำหรับค่าสมัครเพื่อเป็นเจ้าของบูกัตติ ชิรอน คันนี้อยู่ที่ €2.875 ล้าน ซึ่งเพิ่มจากตัวเลขมือหนึ่งไม่ถึง €1 ล้าน และมันก็จะดีกว่าหากใครที่กำลังคิดจะซื้อ Bugatti Divo เพราะว่ามันมีค่าตัวเริ่มต้นถึง €5 ล้าน

เครื่องยนต์-Bugatti-Chiron-4

เครื่องยนต์ Bugatti Chiron

ระบบส่งกำลัง Bugatti Chiron ที่ผลิตทั้งหมด 500 คันจะใช้เหมือนกันคือเครื่องยนต์ ขนาด 8.0 ลิตร W16 เทอร์โบชาร์จ 4 ตัว ให้กำลัง 1,500 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 1,600 นิวตันเมตร และมีความเร็วสูงสุด 420 กม./ชม.

เครื่องยนต์-Bugatti-Chiron-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด