ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ ! Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix Edition 2021

15 ธ.ค. 2564 N/A views

เปิดตัวโครงการ Bugatti Sur Mesure กับ Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix Edition 2021 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวีรบุรุษศตวรรษที่ 20 นักแข่งรถชื่อดัง Louis Chiron ตำนานของแบรนด์ Bugatti ผู้บุกเบิกการแข่งรถในยุคแรกๆ ที่ขับรถแข่งต้นแบบของ Bugatti

Bugatti-Chiron-Pur-Sport-Grand-Prix-Edition-2021-03

ในบรรดาชัยชนะนับไม่ถ้วนของ Louis Chiron การแข่งขันที่ French Grand Prix 1931 ร่วมกับ Achille Varzi โดย Bugatti Type 51 ที่มีหมายเลข ’32’ที่พวงมาลัยของ Bugatti คือชัยชนะในตำนานของเขา

Bugatti-Chiron-Pur-Sport-Grand-Prix-Edition-2021-04

ตัวเลข 32 นี้ ถูกวาดด้วยมือทั้งหมด ประดับประดาบนไฮเปอร์สปอร์ตคาร์ เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ พัฒนาขึ้นมาเพื่อลูกค้ารายนี้โดยเฉพาะ และสีภายนอกใหม่ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อรถแข่ง Bugatti ระดับตำนานของ Grand Prix ในยุค 20 และ 30

Bugatti-Chiron-Pur-Sport-Grand-Prix-Edition-2021-Rear-02

นอกจากนี้ ทีมงาน Bugatti Sur Mesure ยังได้พัฒนารูปแบบการลงสี ‘EB’ ที่เฟดขึ้นใหม่ โดยใช้มืออย่างพิถีพิถัน ซึ่งเสริมด้วยลวดลาย ‘EB’ แบบเย็บหลายชั้นบนแผงประตู ทั้งสองต้องใช้เทคนิค และกระบวนการใหม่ที่พัฒนาโดยทีม Bugatti Sur Mesure

Bugatti-Chiron-Pur-Sport-Grand-Prix-Edition-2021-Interior-02

ภายในห้องโดยสาร ประกอบไปด้วย ลวดลาย ’32’ และ ‘Grand Prix’ รวมถึงแผงคอนโซลกลางแบบพิเศษที่ฝังอยู่ในอลูมิเนียมอโนไดซ์สีดำ

ที่มา : netcarshow

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด