ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย Bugatti Divo มือสองกับราคาที่พุ่งสูง !!!

28 ม.ค. 2562 N/A views

Bugatti Divo (บูกัตติ ดิโว่) เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีราคาแพง และหายากมากที่สุดในโลก เนื่องจากมันถูกผลิตเพียงไม่กี่สิบคัน และวันนี้ที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี มีการประกาศขายไฮเปอร์คาร์สัญชาติฝรั่งเศสอยู่บนเว็บไซต์ Mobile

ราคา-Bugatti-Divo-3

สำหรับค่าตัวของ Bugatti Divo ที่ใช้งานไปเพียง 20 กม. ถูกเปิดไว้ที่ €6,650,000 และมีภาษีมูลค่าเพิ่มในเยอรมนีอีก 19% นั่นเท่ากับว่าจะต้องจ่ายเงินทั้งหมด €7,913,500 ซึ่งนี่เป็นราคาที่สามารถซื้อของ Bugatti Chiron ได้ 2 คัน (แถมเงินยังเหลือ) และมากกว่า Bugatti Veyron สามถึงสี่เท่า

ราคา-Bugatti-Divo-5

ถ้าหากมีการเปลี่ยนมือเจ้าของคนเดิมจะสามารถทำกำไรได้เกือบ €2 ล้าน เนื่องจากราคาที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจะอยู่ที่ €5 ล้าน

ราคา-Bugatti-Divo-2

สำหรับราคาที่เพิ่มขึ้นมานั่นนอกจากการออกแบบที่มาพร้อมความพรีเมี่ยมแล้ว Bugatti Divo ยังหายากเนื่องจากถูกจำกัดการผลิตไว้เพียง 40 คันเท่านั้น

ราคา-Bugatti-Divo-1

ระบบส่งกำลังของ Bugatti Divo ทุกคันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 8.0 ลิตร W16 แบบเดียวกันกับ Bugatti Chiron ที่ให้กำลัง 1,500 แรงม้า แรงบิด 1,600 นิวตันเมตร พร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กม. ในเวลา 3 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 380 กม./ชม.

ราคา-Bugatti-Divo-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด