ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Veyron เวอร์ชั่นพิเศษ!!

14 ก.ย. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮากันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Bugatti(บูกาติ) ที่ได้มีการเผยภาพทีเซอร์ของไฮเปอร์คาร์ Veyron เวอร์ชั่นพิเศษ ออกมาให้เพื่อนๆ ได้รอลุ้นกัน ซึ่งเจ้า Bugatti Veyron (บูกาติ เวย์รอน) เวอร์ชั่นพิเศษคันนี้ จะมีการเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ที่จะถึงเร็วๆนี้

Bugatti

Bugatti

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Bugatti Veyron เวอร์ชั่นพิเศษคันนี้คาดว่าจะมาพร้อมกับสีสันตัวถังแบบพิเศษและการตกแต่งที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยรุ่นพิเศษคันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น “6 รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น” เลยทีเดียว

Bugatti Veyron เวอร์ชั่นพิเศษ

Bugatti Veyron เวอร์ชั่นพิเศษ

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Bugatti Veyron เวอร์ชั่นพิเศษคันนี้ เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะมีขุนพลังสูงสุดถึง 1,200 แรงม้า แรงบิด 1,106 ฟุตปอนด์ บล็อก W16 ความจุ 8.0 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.จะอยู่ที่เพียง 2.4 วินาที

Bugatti

Bugatti

สำหรับท่านใดที่อยากจะยลโฉมและจับจองเจ้า Bugatti Veyron เวอร์ชั่นพิเศษคันนี้พลาดไม่ได้เลยนะค่ะที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เพราะ Bugatti เปิดเผยว่าจะผลิตรถไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษนี้เพียง 3 คันในโลกเท่านั้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.comนะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Bugatti