ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อเข้ม หรูหรา! Cadillac CTS-V Coupe 2015

15 พ.ค. 2557 N/A views

อัพเดตความแรงกันอย่างต่อเนื่องเลยนะครับ ชั่วโมงนี้จะพาเพื่อนๆมาพบกับ คาดิลแลค ซีทีเอส-วี คูเป้ 2015 ( Cadillac CTS-V Coupe 2015 ) สปอร์ตคูเป้ที่มีสมรรถนะสูง เพียบพร้อมด้วยความหรูหราภายใน ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งจะเป็นรุ่นพิเศษที่จำกัดจำนวนในการผลิต

Cadillac CTS-V Coupe 2015

Cadillac CTS-V Coupe 2015

รูปลักษณ์และสมรรถนะของ Cadillac CTS-V Coupe 2015

ดีไซน์ภายนอกของ คาดิลแลค ซีทีเอส-วี คูเป้ 2015 คมเข้มหรูหราเป็นอย่างมาก มิติตัวรถเน้นความแข็งแกร่งด้วยเหลี่ยมสันรอบคัน ตัวถังและอุปกรณ์ตกแต่งออกแบบด้วยความปราณีตทุกสัดส่วน กระจังหน้าโครเมี่ยมลายตาข่ายทะแยงมุม โคมไฟหน้าแนวตั้งแบบ HID ซ้อนเป็นชั้นๆ ฝากระโปรงสองชั้นทำให้ดูมิติพร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้า ด้านหลังดีไซน์เป็นรูปตัว V แสดงพลังไดนามิค ไฟท้ายแนวตั้งสัมพันธ์กับด้านหน้าเช่นกัน ปลดปล่อยพลังผ่านท่อไอเสียแบบคู่ที่ติดตั้งไว้กึ่งกลางกันชน เสริมความเข้มดุดันด้วยล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 19 นิ้ว

ด้านหลังดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

ด้านหลังดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

ภายใน คาดิลแลค ซีทีเอส-วี คูเป้ 2015 เป็นแบบ 2+2 ที่นั่ง มีความหรูหราความสะดวกสบาย ด้วยเบาะ Recaro ดีไซน์สปอร์ตรองรับสรีระทุกส่วนยามเดินทางไกล  ใช้วัสดุพรีเมี่ยมเกรดในการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นหนังแท้ หรือไม้ ( ออฟชั่นเสริม ) ภายในมีระบบเครื่องเสียงที่กระหึ่มทุโสตสัมผัส และอัดแน่นด้วยระบบอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยในการขับขี่อีกมากมายอยู่ภายใน

ภายในสปอร์ตหรูหรา มีระดับ

ภายในสปอร์ตหรูหรา มีระดับ

ขุมกำลังสุดแรงของ คาดิลแลค ซีทีเอส-วี คูเป้ 2015 ใช้เครื่องยนต์ขนาด 6.2L รหัส V8 Supercharged ให้แรงม้าสูงสุดที่ 556 แรงม้าที่ 6100 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 551 ลูกบาศก์ฟุตที่ 3800 รอบ/นาที ส่งกำลังความแรงลงล้อด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชม. ภายใน 4 วินาที ความเร็วสูงสุดที่เร่งขึ้นไปได้จะอยู่ที่ 288 กิโลเมตร/ชม.

เครื่องยนต์ V8 Supercharged สุดแรง

เครื่องยนต์ V8 Supercharged สุดแรง

คาดิลแลค ซีทีเอส-วี คูเป้ 2015 จะมีจำนวนจำกัดแค่ 500 คันเท่านั้น สนนราคาจะอยู่ที่ 72,195 เหรียญสหรัฐ และเพิ่มราคาตามออฟชั่นที่ลูกค้าต้องการ และสามารถส่งมอบภายในปีนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ