ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Canoo รถกระบะไฟฟ้ายุคใหม่ ขุมพลัง 600 แรงม้า

11 ก.ค. 2564 N/A views

Canoo ได้เปิดตัวรถกระบะไฟฟ้า รุ่นที่สามบนแพลตฟอร์มของ Canoo มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาทันสมัย เรียบง่ายแบบสุดๆ

ด้านหน้าตัวรถ Canoo ดูคล้ายรถตู้ และดูมีความทนทานมากอย่างเห็นได้ชัด ด้วยกันชนหน้าขนาดใหญ่ แผ่นกันกระแทก และซุ้มล้อที่ขยายออกไป มาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้วที่หุ้มด้วยยางออฟโรด

Canoo-รถกระบะไฟฟ้า2

นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น ด้านหลังที่มีส่วนขยายแบบดึงออกได้ ซึ่งเพิ่มความยาวของด้านท้ายจาก 6 เป็น 8 ฟุต เพื่อให้สามารถบรรทุกสิ่งของที่ยาวขึ้นอย่าง แผ่นไม้อัดขนาด 4 คูณ 8 ฟุต

Canoo-รถกระบะไฟฟ้า-Truck

Canoo ไม่ได้เปิดเผยภาพภายในห้องโดยสาร ตัวรถจะมาพรอ้มเบาะนั่งด้านหน้า 2 ตำแหน่งและ “ช่องด้านหลังที่ปรับแต่งได้ ซึ่งสามารถรองรับที่นั่งเพิ่มเติมได้อีก 2 ที่นั่ง ซึ่งจากภายนอกที่มีการตกแต่ง และใช้วัสดุที่ทนทาน ทำให้คาดกันว่าจะได้ห้องโดยสารที่มีวัสดุแข็งแรงทนทานเช่นเดียวกัน

Canoo-รถกระบะไฟฟ้า-Rear

ในส่วนของสมรรถนะจะมีระบบส่งกำลังแบบมอเตอร์คู่ ให้พละกำลังสูงสุด 600 แรงม้า (447 kW / 608 PS) และแรงบิด 550 นิวตันเมตร โดยคาดว่าจะสามารถวิ่งได้ระยะทางมากกว่า 200 ไมล์ (322 กม.) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และรับน้ำหนักบรรทุกได้ 1,800 ปอนด์ (816 กก.)

Canoo จะเริ่มรับการสั่งซื้อล่วงหน้าในไตรมาสที่สองของปีนี้ และการส่งมอบครั้งแรกสามารถเริ่มได้เร็วที่สุดในปี 2023

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด