ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Carlsson SLK 340 รถแข่งตัวแรง

28 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Carlsson มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดสำนักแต่งจากเยอรมนี Carlsson เปิดเผยภาพและรายละเอียดแรกของรถแข่ง Carlsson  SLK 340 พร้อมเตรียมนำออกโชว์ความโหดที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

Carlsson

Carlsson

โดย Carlsson SLK 340 คันนี้ถูกสร้างขึ้นสำหรับทีม Meisel Motorsport  ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อลงชิงชัยในรายการไต่เขาประเภท international hill climb โดยเฉพาะ ตัวถังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา มาพร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้า ปีกหลังและดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ ช่วงล่างเกรดรถแข่งของ KW ระบบเบรกประสิทธิภาพสูงและล้ออัลอยเรซซิ่ง BBS ขนาด 18 นิ้ว หุ้มยางของแบรนด์ AVON

Carlsson-SLK-340

Carlsson-SLK-340

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนของ Carlsson SLK 340 เป็นเครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุ 3.4 ลิตร ผลิตพละกำลัง 610 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์สุดล้ำของ Hewland ซึ่งจะกระชากตัวถังที่หนักเพียง 780 กก.รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อแน่นอน

Carlsson-SLK-340-Rear

Carlsson-SLK-340-Rear

อย่างไรก็แล้วแต่ไม่มีการเปิดเผยภาพในห้องโดยสารซึ่ง Carlsson ระบุเพียงว่า ได้ติดตั้งเบาะที่นั่งรถแข่ง Fibreworks และโครงเหล็กนิรภัยที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยในการแข่งขันทุกระดับสากลเท่านั้น

สำหรับแฟนๆ คาร์สัน ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ