ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

CARRO ใส่ใจความสะดวกผู้ขาย จบไวในไม่กี่ขั้นตอน

30 ก.ย. 2563 N/A views

CARRO

ในยุคที่เงินทองเป็นของหายาก และยังมีโรคมาระบาดอย่าง Covid-19 อีก ทำให้ต้องใช้จ่ายกันอย่างประหยัดมากยิ่งขึ้น เรื่องรถก็เช่นกัน ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้จะซื้อรถมือหนึ่งสักคันเป็นต้องคิดหนัก หลาย ๆ คนจึงหันมาสนใจเป็นรถมือสองแทน หรือบางทีอาจตัดสินใจขายรถคันเดิมที่มี เพื่อนำมาใช้จ่ายในช่วงการเงินติดขัดแบบนี้

ปัจจุบันมีตลาดรถมือสองออนไลน์มีหลายแพลตฟอร์ม ให้เข้าไปซื้อ-ขายรถมือสองกัน หนึ่งในนั้นก็คือ CARRO เป็นเว็บไซต์ สำหรับซื้อ-ขายรถมือ 2 จากสิงค์โปร์ ที่ทำให้การขายรถนั้น สะดวก สบาย จบไว เพียงไม่กี่ขั้นตอน

จุดเด่นของ CARRO

จุดเด่นของ CARRO มีมากมายหลายอย่าง ตั้งแต่ช่องทางการขายที่มากมายครบวงจร ทั้งใน Website, Facebook และ LINEOA ที่มาพร้อมขั้นตอนการลงขายรถที่ง่าย น้อยขั้นตอน และที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และรถสำหรับผู้ลงขายรถที่ยังผ่อนไม่หมดทาง CARRO ยังมีบริการปิดไฟแนนซ์ให้ด้วย นอกจากนี้ ทาง CARRO ยังมีหลายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ นับเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจมาก สำหรับคนที่อยากขายรถบ้านด่วน

แล้ว CARRO มีการซื้อ-ขายรถมือสองอย่างไร ?

สำหรับระบบการซื้อรถของ CARRO นั้น เป็นระบบที่เรียกว่า “ CARRO Express ” หรือการขายรถแบบด่วนๆ ที่สำคัญผู้ลงขายสามารถรู้ราคารถได้ภายใน 1 ชม. ซึ่งทาง CARRO จะหาราคาที่ดีที่สุดมาให้คุณ ซึ่งเป็นราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือสอง

โดย CARRO นั้นมีดีลเลอร์จากทั่วประเทศ มากกว่า 5,000 ราย มาประมูลรถของผู้ขาย ทำให้คุณได้ราคาที่คุ้มค่า และน่าพอใจที่สุดแน่นอน

วิธีการขาย ขั้นตอนง่าย ๆ นิดเดียว

CARRO

เพียงแค่กรอกข้อมูลดังนี้

  • ชื่อ-นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • รายละเอียดของรถ
  • รูปถ่ายรถรอบ ๆ คัน ตามจุดต่าง ๆ ภาพใน-ภายนอก ( ยิ่งมีรูปเยอะยิ่งดี )
  • ราคาที่ต้องการขาย

ทุกขั้นตอนการลงขายกับ CARRO จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และเรายังสามารถติดตามสถานการณ์ขายของรถเราได้ตลอด และหากไม่เข้าใจ ยังมีทีมงานที่พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าอีกด้วย โดยหลังจากที่เราลงขายไปแล้วนั้น จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา หากคุณสมารถตกลงเรื่องราคาได้แล้ว ก็สามารถปิดการขายได้ทันที ทำสัญญาซื้อขายรถ และรับเงินสดกลับบ้านได้เลย

มั่นใจได้เลยว่า ถ้าคุณอยากขายรถ CARRO Express เป็นทางออกที่ สบาย รวดเร็ว เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนต้องการขายรถอย่างแน่นอน

และในเร็ว ๆ นี้ CARRO เราพร้อมที่จะเปิดให้บริการ CARRO Auto Mall เป็นบริการรวมรถมือสองคุณภาพเยี่ยม ที่คัดสรรโดย CARRO พร้อมด้วยการการันตี ตรวจสภาพรถทุกคัน และพร้อมให้บริการรับซื้อขายรถยนต์แบบครบวงจร อีกทั้งบริการสินเชื่อไฟแนซ์ เพื่อการซื้อขายรถที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

สำหรับคนที่สนใจขายรถมือ 2 กับCARRO สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.carro.co/sell-car/express

  • Tel : 025088425
  • LINEOA สำหรับลูกค้าทั่วไป : @Carrothailand / สำหรับธุรกิจ : @Carropartner
  • Facebook : Carrothai

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด